Tặng thưởng VĐV điền kinh giành thành tích cao tại SEA Games 30

0 4768 438

Mặc dù gặp không ít khó khăn trở ngại trong quá trình chuẩn bị lực lượng, với việc một số VĐV trọng điểm bị chấn thương không kịp bình phục hoặc không đạt phong độ cao, các đối thủ sử dụng chính sách nhập tịch VĐV để tăng cường lực lượng, đội tuyển điền kinh Việt Nam vẫn thi đấu rất xuất sắc để giữ vững vị trí số một khu vực Đông Nam Á với 16 HCV, 12 HCB, 10 HCĐ.

Tặng thưởng VĐV điền kinh giành thành tích cao tại SEA Games 30
Những gương mặt quyen thuộc của điền kinh Việt Nam tại SEA Games 30

Ghi nhận công sức, sự cống hiến của các VĐV, chiều 22/12 tại Hà Nội, Báo Tiền Phong, Quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam quyết định trao thưởng cho các VĐV giành huy chương tại SEA Games với mức 10 triệu đồng cho HCV, 7 triệu đồng cho HCB và 5 triệu đồng cho HCĐ. 

Các VĐV thi đấu nội dung đồng đội cũng được hưởng mức thưởng như với cá nhân. Mỗi VĐV nhận thưởng một lần cho huy chương cao nhất, còn những VĐV giành từ 2 HCV trở lên là đặc biệt xuất sắc được thưởng thêm 5 triệu đồng.

 
Tặng thưởng VĐV điền kinh giành thành tích cao tại SEA Games 30
Phần thưởng xứng đáng cho các VĐV điền kinh Việt Nam

Bên cạnh việc khen thưởng các VĐV giành huy chương, Ban tổ chức cũng quyết định trao thưởng cho 4 VĐV Nguyễn Thị Oanh (Bắc Giang, điền kinh), Nguyễn Thị Huyền (Nam Định, điền kinh), Phạm Thị Hồng Lệ (Bình Định, điền kinh) và Vương Thị Huyền (cử tạ) vì thể hiện tinh thần, ý chí Việt Nam trong tập luyện và thi đấu, truyền cảm hứng tích cực tới đông đảo người hâm mộ thể thao nước nhà. Phần thưởng là 10 triệu đồng cho mỗi VĐV.

Bằng Lăng

Ý kiến bạn đọc 0