Tết nguyên đán: Giới trẻ đổ xô đi du lịch dịp Tết

0 13471 1336

Tết nguyên đán: Giới trẻ đổ xô đi du lịch dịp Tết - 1

Nhiều bạn trẻ tận dụng thời gian nghỉ Tết để khám phá những vùng đất mới

Theo Bảng xếp hạng của Tổ chức Du lịch thế giới, Việt Nam luôn thuộc top những quốc gia có tốc độ phát triển nhanh nhất khu vực. Bên cạnh đó, Việt Nam cũng là một trong những quốc gia chứng kiến sự bùng nổ cách mạng công nghệ thông tin một cách mạnh mẽ nhất – có tới 52% dân số sử dụng Internet. Người Việt, nhất là những người Việt trẻ có xu hướng đi du lịch ngày càng nhiểu và chủ yếu sử dụng các công cụ online để tìm kiếm thông tin và tự lập kế hoạch cho chuyến đi của mình hoặc tự đặt các dịch vụ trực tuyến để tiết kiệm chi phí.

Tết nguyên đán: Giới trẻ đổ xô đi du lịch dịp Tết - 2

Người Việt trẻ có xu hướng tìm kiếm các thông tin du lịch thông qua internet

Tuy nhiên, dịp Tết nguyên đán cũng chính là thời điểm giá cả dịch vụ được đẩy lên cao, đặc biệt là vé máy bay do nhu cầu đi lại tăng đột biến, tìm được một cặp vé máy bay phù hợp với túi tiền cũng chẳng phải dễ dàng. Lời khuyên là các bạn trẻ nên tìm đến những website đặt vé trực tuyến có chức năng tổng hợp và so sánh giá của nhiều hãng hàng không khác nhau, bạn sẽ nhanh chóng tìm được cặp vé ưng ý mà không phải tốn quá nhiều thời gian thao tác.

Etrip4u.com chính là một website như vậy. Được phát triển bới Nam Thanh Travel, một đại lý vé máy bay uy tín hoạt động gần 20 năm nay. Am hiểu thị trường, thấu hiểu người dùng, ứng dụng được phát triển với tiêu chí tối ưu trải nghiệm cho người sử dụng. Website hiển thị giá vé của hơn 300 hãng hàng không cho cùng một chặng bay được tự động sắp xếp từ thấp đến cao cho bạn thoải mái lựa chọn hành trình phù hợp.

Tết nguyên đán: Giới trẻ đổ xô đi du lịch dịp Tết - 3

Etrip4u có khả năng hiển thị giá vé của hơn 300 hãng hàng không cho cùng 1 chặng bay

Etrip4u.com tích hợp tính năng săn vé máy bay giá rẻ, chỉ cần lựa chọn hành trình yêu thích và để lại email, khi hệ thống nhận diện có giá vé rẻ cho chặng này, ngay lập tức một thông báo sẽ được gửi về email của bạn, bạn hoàn toàn có thể chủ động sắp xếp cho mình những chuyến du lịch đáng nhớ.

Tết nguyên đán: Giới trẻ đổ xô đi du lịch dịp Tết - 4

Etrip4u là địa chỉ đặt vé máy bay được nhiều bạn trẻ yêu thích

Ngoài ra, những thông tin về chặng bay, khuyến mãi và các thông tin bổ sung khác liên tục được cập nhật trên website, bạn sẽ dễ dàng tham khảo thông tin mới nhất về visa, các điểm du lịch nổi bật hay các deal vé máy bay cực hot của 4 hàng hàng không nội địa và 300 hàng hàng không Quốc tế, không còn mất thời gian truy cập vào quá nhiều website khác nhau như trước nữa.

Bên cạnh đó, tính năng thanh toán bằng ví điện tử cùng các chương trình tích điểm, hoàn tiền với nhiều ưu đãi hấp dẫn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm hài lòng. Hiện tại, Etrip4u.com đang là website đặt vé máy bay trực tuyến thu phí dịch vụ rẻ nhất, chỉ 30.000đ/chặng cho tất cả các hành trình. Ngoài ra, chính sách hoàn hủy linh hoạt cùng hệ thống customer service và ticketing luôn online 24/24 sẽ luôn hỗ trợ khách hàng khi có những sự cố nhỏ nhất phát sinh.

Tết nguyên đán: Giới trẻ đổ xô đi du lịch dịp Tết - 5

Etrip4u mang tới phương thức thanh toán vô cùng đa dạng và tiện lợi cho khách hàng

Hiện nay, việc đặt vé máy bay hay các dịch vụ du lịch trực tuyến không còn là chuyện mới mẻ, hàng loạt các website, ứng dụng công nghệ đã ra đời phục vụ cho các loại hình dịch vụ này, tuy nhiên không phải nền tảng nào cũng đáp ứng được những yêu cầu khắt khe từ phía khách hàng. Etrip4u tự hào được dẫn dắt bởi đơn vị cung cấp dịch vụ lữ hành và vé máy bay uy tín từ nhiều năm nay, cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dễ chịu, đáng nhớ và an toàn nhất.

Etrip4u.com dành tặng Quý khách hàng ngàn vé máy bay với giá chỉ từ 49.000.đ, mọi chi tiết xin vui lòng tham khảo tại website:

www.etrip4u.com

Địa chỉ: 51 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 1900 63 69 69

Theo 24h.com.vn

Ý kiến bạn đọc 0