Thanh Hương tiết lộ bất ngờ trong đêm gala thể thao

0 5650 542
Thanh Hương tiết lộ bất ngờ trong đêm gala thể thao
Diễn viên Thanh Hương trở lại sân khấu âm nhạc với “Bước tới đỉnh cao”. 

Tối qua,15/1, xuất hiện trong bộ váy màu đen tôn làn da trắng và dáng dấp chuẩn mẫu, Thanh Hương thể hiện giọng hát trầm ấm qua ca khúc “Bước tới đỉnh cao” của nhạc sỹ Thành Trung, trong chương trình gala Cúp Chiến thắng 2019.

Chia sẻ với khán giả trong đêm gala thể thao, nữ diễn viên đã tiết lộ một bất ngờ. Cô nói,  trước khi trở thành một diễn viên, ca sỹ, cô từng là một vận động viên Taekwondo chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và “ăn lương nhà nước” khi bắt đầu học cấp 2.

“Đâu đó bên trong mình vẫn chảy một dòng chảy thể thao. Hôm nay được cùng các vận động viên của Việt Nam chứng kiến những giờ phút thăng hoa, tỏa sáng trên đường đua chinh phục đỉnh cao thể thao của chính họ, Thanh Hương cảm thấy vô cùng tự hào. Thanh Hương tự hào về chiến thắng của các vận động viên Việt Nam tại Seagame năm nay”, nữ diễn viên chia sẻ.

Thanh Hương tiết lộ bất ngờ trong đêm gala thể thao

Khi xuất hiện trên sân khấu với sáng tác mới của nhạc sỹ Thành Trung, nhiều khán giả cho rằng Thanh Hương đã có một bước tiến lớn từ phong cách biểu diễn cho tới giọng hát kể từ sau khi tham gia sân chơi âm nhạc hồi đầu năm.

 

Bên cạnh đó, âm nhạc có sự kết hợp của nghệ sỹ Saxophone Lê Duy Mạnh tạo nên một bản hòa ca vừa du dương, vừa hào hùng dẫn dắt khán giả đến với “câu chuyện” chinh phục đỉnh cao của các vận động viên Việt Nam.

Thanh Hương tiết lộ bất ngờ trong đêm gala thể thao
Thanh Hương và nghệ sỹ Saxophone Lê Duy Mạnh.

Đúng như nữ diễn viên mong đợi, “Bước tới đỉnh cao” đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Đây cũng chính là một “món quà” mà cô trao cho khán giả trong đêm gala.

Đăng Dương

Ý kiến bạn đọc 0