Thấy con gái bảo 'em bơi bơi như chó ý', cả nhà hốt hoảng chạy ra và chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng

0 8394 828

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh em bé không may bị ngã xuống ao trong ngày đầu năm mới khiến nhiều người hốt hoảng. Sự việc trên được camera an ninh ghi lại được vào trưa ngày 25/1 (tức mùng 2 Tết).

Hốt hoảng em bé bị ngã xuống bể cá ngay trong ngày đầu năm mới

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, trong lúc mọi người ngồi trong nhà, hai đứa trẻ một trai một gái loanh quanh chạy ngoài hiên nhà. Sau đó các bé liên tục ngó nghiêng để xem bể cá. Sau một hồi chạy đi chạy lại, bé trai đã thò đầu qua lan can để nhòm xuống bể cá. Tuy nhiên, không may sau đó em bé đã bị lộn cổ ngã ùm xuống ao và liên tục vùng vẫy.

Thấy bé trai ngã nhào xuống hồ, bé gái nhanh chóng vào nhà gọi người lớn ra ứng cứu. Sau đó, tất cả nhanh chóng chạy ra bê cháu bé ra ngoài sơ cứu.

Thấy con gái bảo 'em bơi bơi như chó ý', cả nhà hốt hoảng chạy ra và chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng

Chia sẻ thêm trên mạng xã hội, tài khoản N.M.H cho biết, "Em đăng lên để các bác có con nhỏ thì chú ý tới chúng nó hơn thôi. Dịp Tết này 1 phút cũng không được rời mắt tới chúng nó. Các bác đừng nghĩ em câu like này nọ. May có đứa chị gái, nó chạy vào bảo mẹ "Mẹ ơi em bơi bơi như chó ý".

Ngay sau khi hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và khiến nhiều bậc phụ huynh rùng mình. May mắn bé trai được phát hiện kịp thời nếu không chắc chắn sẽ gặp nguy hiểm về tính mạng.

Theo Nam An (Helino)

Ý kiến bạn đọc 0