Thế Giới Di Động chơi lớn giảm giá 20% smartwatch Huami Amazfit, đã rẻ nay còn rẻ hơn

0 32039 3964

Mua online chớp ngay giá hời

Huami Amazfit là thương hiệu đồng hồ đã quá quen thuộc với các tín đồ smartwatch. Với mức giá chỉ từ 1-3 triệu đồng, nay Thế Giới Di Động lại giảm đến 20% cho 1000 khách hàng đầu tiên đặt mua online từ ngày 4/6/2020 - 7/6/2020. Đây thực sự là cơ hội có 1-0-2 dành cho những bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc smartwatch thời thượng với giá "hời".

Đặc biệt, dù có mức giá tương đối thấp nhưng 5 mẫu smartwatch Huami Amazfit hội đủ các ưu điểm của một smartwatch cao cấp như: sử dụng công nghệ màn hình cảm ứng AMOLED, tích hợp đầy đủ các tính năng thể thao, sức khỏe, thiết kế thời trang, đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Và đặc biệt là khả năng chịu va đập tốt, chống nước 5ATM và dung lượng pin cực khủng, cao nhất trong các dòng smartwatch hiện nay trên thị trường.

Anh Quân (Q.1, TP.HCM) cho biết: "Mình đang chuẩn bị mua smartwatch để tập nhưng còn lăn tăn vì vừa đăng ký gói gym 6 tháng. Lướt thấy thông tin Thế Giới Di Động giảm giá, mình đặt luôn con GTR 42mm, tiết kiệm được gần 600.000đ"

Thế Giới Di Động chơi lớn giảm giá 20% smartwatch Huami Amazfit, đã rẻ nay còn rẻ hơn - Ảnh 1.

Huami Amazfit "được lòng" giới mê thể thao nhờ bộ sưu tập smartwatch chuyên nghiệp mà sành điệu

Huami Amazfit Bip S - siêu dễ dàng cho người mới sử dụng

Huami Amazfit Bip S có màu đen với kiểu dáng thời trang. Giá chỉ 1.690.000 nhưng máy được trang bị khả năng chống nước 5ATM của những dòng smartwatch cao cấp và mức pin cho thời lượng sử dụng cơ bản lên đến 40 ngày, cao gấp 10 lần các sản phẩm cùng giá.

Thế Giới Di Động chơi lớn giảm giá 20% smartwatch Huami Amazfit, đã rẻ nay còn rẻ hơn - Ảnh 2.

Mặt đồng hồ sử dụng công nghệ màn hình phản quang LCD cực kỳ rõ nét cùng kính cường lực Gorilla Glass 3 chống trầy giúp bạn thoải mái hoạt động.

Huami Amazfit Bip S kết hợp nhiều tính năng: Cảm biến BioTracker PPG theo dõi nhịp tim, hệ thống Huami-PAI đánh giá sức khỏe người đeo, cùng 10 chế độ thể thao phù hợp cho những bạn mới sử dụng smartwatch.

Bên cạnh đó, sản phẩm có hơn 40 giao diện màn hình cho người dùng dễ dàng thay đổi, định vị GPS có độ chính xác cao và chế độ tùy chỉnh phát nhạc trên đồng hồ.

Huami Amazfit GTS - đam mê thể thao nhưng vẫn thanh lịch

Huami Amazfit GTS (giá 2.990.000đ) được đánh giá là chiếc smartwatch có cấu hình mạnh hơn với các chi tiết được gia công tinh tế. Trong đó, mặt đồng hồ hình vuông được thiết kế tràn viền và làm cong 2.5D sang trọng. Phần khung sử dụng hợp kim nhôm mỏng nhẹ, kết hợp mặt kính cường lực Gorilla Glass 3 chống bám dính và chịu va đập tốt. Màn hình AMOLED cho độ sắc nét cao cùng hàng trăm giao diện sống động, giúp người dùng dễ dàng mix đồ đi làm, đi chơi hay tập luyện thể thao.

Thế Giới Di Động chơi lớn giảm giá 20% smartwatch Huami Amazfit, đã rẻ nay còn rẻ hơn - Ảnh 3.

Dây đeo silicon mềm mại và mỏng nhẹ, ôm sát cổ tay với nhiều màu sắc cho người dùng tự do thể hiện cá tính thời trang

Đặc biệt, Amazfit GTS còn được tích hợp bài tập của 12 bộ môn thể thao khác nhau như bơi lội, đạp xe, leo núi và đi bộ,... Tính năng đếm bước chân, đo quãng đường chạy và đo lượng calories tiêu thụ giúp người dùng kiểm soát và điều chỉnh chế độ luyện tập phù hợp.

Ngoài ra, Huami Amazfit GTS còn có cả một kho ứng dụng độc đáo cho người dùng trong việc chăm sóc sức khoẻ như: đo nhịp tim, đánh giá sức khỏe, theo dõi giấc ngủ...

Huami Amazfit GTR 42mm - Sự kết hợp hoàn hảo giữa hiện đại và cổ điển

Amazfit GTR 42mm có cùng mức giá, cấu hình và tính năng tương tự GTS. Điểm khác biệt nổi bật của model này là sở hữu mặt đồng hồ tròn vừa cổ điển, vừa hiện đại cùng nút nguồn và nút chức năng đặt ngay bên thân máy giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh các chế độ luyện tập.

Thế Giới Di Động chơi lớn giảm giá 20% smartwatch Huami Amazfit, đã rẻ nay còn rẻ hơn - Ảnh 4.

Khung đồng hồ sử dụng chất liệu kim loại cứng cáp, tăng vẻ năng động và khỏe khoắn cho người đeo.

Đặc biệt, bạn còn có thể dễ dàng biến chiếc smartwatch này thành một chiếc đồng hồ cơ thứ thiệt chỉ bằng cách thay đổi giao diện. Amazfit GTR 42mm sở hữu đến 4 màu thời trang. Trong đó, trắng và hồng là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái nữ, đỏ, đen mang đến sự mạnh mẽ cho phái nam.

Huami Amazfit T-Rex - smartwatch "nồi đồng cối đá" thách thức mọi môn thể thao

Là chiếc smartwatch đầu tiên của Huami đạt tiêu chuẩn quân đội MIL-STD-810G, T-Rex tự tin đồng hành cùng các tín đồ thể thao chuyên nghiệp với khả năng chống chịu và hoạt động mạnh mẽ trong môi trường khắc nghiệt.

Thế Giới Di Động chơi lớn giảm giá 20% smartwatch Huami Amazfit, đã rẻ nay còn rẻ hơn - Ảnh 5.

Chịu được nhiệt độ từ -40 độ C đến 70 độ C, chống chịu độ ẩm lên đến 240 giờ và chống nước muối đến 96 giờ liên tục

Sản phẩm có cấu hình mạnh nhất trong các dòng smartwatch của hãng, tích hợp 14 chế độ thể thao chuyên nghiệp. Chế độ chống nước 5ATM chịu được độ sâu đến 50m giúp bạn giúp bạn dễ dàng sử dụng dưới hồ bơi hoặc đi biển. Định vị GPS tích hợp GLONASS cho độ chính xác tuyệt đối. Ngoài ra, Huami còn có dòng Amazfit GTR 47mm phiên bản dây da mang kiểu dáng cổ điển, thanh lịch phù hợp với nam giới.

Thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình khuyến mãi vui lòng xem tại đây.

Ý kiến bạn đọc 0