Thí sinh Tuyệt đỉnh song ca qua đời vì bệnh phổi

0 240 0

Ngày 15/10, thông tin Hữu Thọ - thí sinh từng tham gia chương trình Tuyệt đỉnh song ca 2017 - qua đời do bệnh phổi khiến nghệ sĩ và khán giả bàng hoàng. 

Chia sẻ với Zing.vn, một người thân của Hữu Thọ cho biết anh mắc căn bệnh viêm phổi cấp tính. Dù đã được các bác sĩ chạy chữa nhưng không qua khỏi. Hữu Thọ trút hơi thở cuối cùng vào ngày 12/10.

Thi sinh Tuyet dinh song ca qua doi vi benh phoi hinh anh 1

Thí sinh Hữu Thọ (bên phải) trong chương trình Tuyệt đỉnh song ca mùa 2.

"Chia buồn cùng anh và gia đình. Bàng hoàng quá", "Em ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ. Đây là mất mát lớn đối với gia đình. Mong em an nghỉ"... là những bình luận của khán giả trước sự ra đi đột ngột của thí sinh Hữu Thọ.

Đại diện đơn vị sản xuất chương trình Tuyệt đỉnh song ca - xác nhận thông tin Hữu Thọ qua đời. "Chúng tôi cũng vừa biết tin Hữu Thọ qua đời. Ai cũng thấy sửng sốt và bàng hoàng. Xin gửi lời chia buồn tới gia đình của Thọ", người này cho biết.

 

Hữu Thọ tham gia chương trình Tuyệt đỉnh song ca 2017 và trở thành học trò của đội Đàm Vĩnh Hưng - nhạc sĩ Vũ Quốc Việt. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai, chất giọng cao và nhận được lời khen của nhiều huấn luận viên cũng như khán giả. 

Anh lọt vào vòng Đối kháng của chương trình, thi đấu cùng Đinh Nhân, Phương Thảo và Bích Vân.

(Theo Zing)

 

Ý kiến bạn đọc 0