Tiền không thành vấn đề, HLV Kiatisuk đưa ngôi sao Chanathip và Theerathon về CLB CAHN?

0 300 0

Theo trang idoojung của Thái Lan cho rằng HLV Kiatisak hoàn toàn có thể đưa Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan về CLB Công an Hà Nội.

"Khi tiền không là vấn đề! Kiatisak sẽ đưa 2 ngôi sao của Thái Lan về CLB Công an Hà Nội", trang Idoojung của Thái Lan giật tít, khi hay tin HLV Kiatisuk chia tay HAGL để dẫn dắt CLB CAHN.

"Thông tin này chắc chắn gây sốc. Kiatisak, cựu HLV ĐTQG Thái Lan đã đồng ý đến dẫn dắt CLB Công an Hà Nội. Với tham vọng của mình, ông ấy muốn đưa về những ngôi sao củng cố sức mạnh cho đội bóng. Hai cầu thủ hàng đầu của Thái Lan là Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan nằm trong tầm ngắm. Một khi CLB Công an Hà Nội thoải mái về chuyện tiền lương, thưởng, chuyện cả hai cầu thủ này theo chân Kiatisak đến Việt Nam hoàn toàn đủ khả năng xảy ra", truyền thông Thái Lan cho biết.

 

Dù chưa có thông báo chính thức từ CLB CAHN, nhưng HLV nguời Thái Lan đã chia sẻ trên trang cá nhân rời đội bóng phố núi. Các thành viên BHL và cầu thủ cũng đã đăng ảnh chia tay vị thuyền trưởng.

"Thật khó khăn để tôi nói lời chia tay với HAGL. Tôi yêu đội bóng này vô cùng và có nhiều kỉ niệm với nơi này. Khi còn là cầu thủ và bây giờ dẫn dắt HAGL, thật đáng tiếc khi tôi chia tay mà chưa làm được điều này. Tôi muốn hỗ trợ đội bóng bằng trái tim mình. Tôi yêu khung cảnh, thời tiết và con người Gia Lai. Khi không còn làm viềc ở đây thì sẽ chẳng còn điều này nữa, tôi phải thích nghi với môi trường mới", HLV Kiatisuk nói.

HLV Kiatisuk cũng tiết lộ ông nhận được sự ủng hộ của bầu Đức về quyết định rời HAGL:

"Bầu Đức ủng hộ tôi gia nhập CLB CAHN. Bầu Đức nói rằng việc tôi gia nhập đội bóng này không chỉ giúp đội giành vinh quang, mà còn giúp các cầu thủ phát triển tốt hơn. Đó cũng chính là góp sức cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam".

Gia nhập CLB CAHN, nhiệm vụ của HLV Kiatisuk là giúp đội bóng bảo vệ thành công chức vô địch V.League. Về phía hai cầu thủ Thái Lan,  Chanathip đang thi đấu cho CLB Pathum United (Thái Lan). Trong khi đó, Theerathon chơi cho CLB Buriram United (Thái Lan). Việc hai ngôi sao Thái Lan đến V.League theo đánh giá là điều khó thể xảy ra.

Ý kiến bạn đọc 0