Tình nguyện viên SJ Việt Nam đã tham gia một ngày vì môi trường cùng Let's Do It! Hà Nội

0 7203 642

Chiến dịch World Cleanup Day 2019 tại Hà Nội năm nay được tổ chức ngày 21/09 đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút được 1512 tình nguyện viên tham gia và gần 6 tấn rác đã được thu gom, vượt qua con số 1000 người theo như kỳ vọng. Điều quan trọng hơn nữa là thông điệp của chiến dịch đã được lan tỏa sâu rộng và tác động lớn lao đến nhận thức của cộng đồng, đó luôn là mục tiêu quan trọng nhất của chiến dịch.

Sau sự thành công của chương trình Let's Do It! Hà Nội đã gửi lời cảm ơn tới SJ Việt Nam và các đơn vị đã chung tay và góp phần vào thành công của chiến dịch năm nay. Let's Do It! cũng mong muốn SJ Việt Nam sẽ cùng đồng hành, ủng hộ các hoạt động tiếp theo  và chiến dịch năm sau. 

Trưởng nhóm Nguyễn Thị Thanh Hải, thành viên Gen 1 của SJC - Cộng đồng tiếng Anh tích cực, trưởng nhóm CLB tình nguyện của SJ Việt Nam cùng các tình nguyện viên khác  trong màu mũ xanh tình nguyện đồng phục của Tổ chức cho biết tham gia chiến dịch lần này có những bạn đã gắn bó với SJ Việt Nam trong thời gian dài và từng làm trưởng nhóm tình nguyện cho các chương trình tình nguyện quốc tế ngắn hạn tổ chức tại Thái Nguyên và Hà Nội của SJ Việt Nam mùa hè vừa qua như bạn Hoàng Văn Chuyên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội và bạn Bùi Thị Mai thành viên Gen 1 của SJC . SJ Việt Nam nên phối hợp với các đơn vị khác để có thêm những hoạt động ý nghĩa mang lại những đóng góp thiết thực, tích cực cho cộng đồng.

Bật mí: Những chiếc mũ xanh tình nguyện này do một nhóm 14 tình nguyện viên làm chương trình mùa hè ngắn hạn tại Mai Châu đến từ Mexico, Pháp, Bỉ, Anh, Cộng hòa Séc, Nhật Bản tặng.

Ý kiến bạn đọc 0