Tinh trùng yếu - nguyên nhân gây vô sinh hàng đầu ở nam giới

0 29 0

Tỷ lệ vô sinh ở nam giới ngày một gia tăng

Tình trạng vô sinh ở Việt Nam đang có xu hướng gia tăng và trẻ hóa, đây được xem là nỗi lo ngại của cả cộng đồng. Đáng chú ý, theo thống kê của Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Đại học Y Hà Nội, cứ 100 cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn tại đến khám tại trung tâm thì có tới 40% ca có nguyên nhân do tinh trùng người chồng không đảm bảo.

Theo thống kê đưa ra năm 2018 của Tổ chức Y tế Thế giới WHO, Việt Nam đang là một trong những quốc gia tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương có tỷ lệ sinh thấp nhất nhưng tỷ lệ vô sinh thì lại cao nhất.

Tinh trùng yếu - nguyên nhân gây vô sinh hàng đầu ở nam giới
Việt Nam có tỉ lệ nam giới vô sinh do tinh trùng yếu ngày càng gia tăng và trẻ hóa

Tinh trùng nam giới hiện nay có dấu hiệu bất thường ngày càng nhiều. Đa số các báo cáo trên thế giới đều cho thấy số lượng và chất lượng tinh trùng nam giới đang giảm dần trong mấy chục năm qua. Tốc độ giảm số lượng tinh trùng vào khoảng 1-2% mỗi năm. Điều này dẫn đến tỉ lệ vô sinh do nam giới ngày càng gia tăng.

Theo thông tin từ Hội Nội tiết sinh sản và Vô sinh TP.HCM (HOSREM), một số nghiên cứu tại các bệnh viện chuyên điều trị hiếm muộn ở Việt Nam cho thấy, khoảng trên 90% nam giới trong các cặp vợ chồng hiếm muộn có các chỉ số của tinh trùng dưới chuẩn thấp nhất của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Tỉ lệ này cũng có khuynh hướng tăng ở Việt Nam.

Cải thiện chất lượng tinh trùng

 

Có rất nhiều nguyên nhân gây vô sinh cho nam giới như: yếu tố tinh dịch, nhiễm trùng hệ tiết niệu - sinh dục, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, tinh trùng yếu… những bất thường bẩm sinh hay các yếu tố như hóa trị xạ, nhiễm độc tia xạ… các bệnh lý như giãn tĩnh mạch, các rối loạn về nội tiết tố, suy sinh dục… hay lối sống chưa khoa học, chế độ dinh dưỡng chưa đầy đủ…

Tinh trùng yếu - nguyên nhân gây vô sinh hàng đầu ở nam giới
Nên khám sức khỏe sinh sản định kỳ để có biện pháp điều trị tích cực

Có rất nhiều các biện pháp để cải thiện chất lượng tinh trùng, hạn chế thấp nhất tình trạng tinh trùng yếu. Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng việc sử dụng một số thảo dược thiên nhiên có tác dụng hiệu quả cho nam giới. Có thể nhắc đến Maca có tên khoa học là Lepidium meyenii có nguồn gốc Nam Mỹ được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Đặc biệt hơn, việc chiết xuất tinh chất Maca với cồn cho tác dụng tốt hơn với việc sử dụng ở dạng bột thông thường. 

Sản phẩm Mentinfo được tạo ra bằng việc kết hợp giữa chiết xuất Maca (Lepidium meyenii) cùng chiết xuất nấm men giàu kẽm, vitamin, khoáng chất để tạo ra tác dụng kép vừa cung cấp năng lượng và các dưỡng chất cho cơ thể để tăng cường sinh lực mà còn hỗ trợ tăng cường chất lượng tinh trùng, tăng khả năng làm cha.

Tinh trùng yếu - nguyên nhân gây vô sinh hàng đầu ở nam giới

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Mentinfo - hỗ trợ tăng cường chất lượng tinh trùng

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Mentinfo với sự kết hợp giữa các thành phần như chiết xuất maca, chiết xuất nấm men giàu kẽm, vitamin và khoáng chất… Mentinfo giúp cung cấp các dưỡng chất cho cơ thể, hỗ trợ bồi bổ tăng cường sức khỏe; hỗ trợ tăng cường hormone sinh dục, cải thiện khả năng sinh lý nam; hỗ trợ tăng cường chất lượng tinh trùng cho nam giới.

Để phát huy hiệu quả sử dụng của sản phẩm, nam giới nên uống 2 viên mỗi ngày gần bữa ăn, uống liên tục 2 - 3 tháng trước khi thụ thai để tinh trùng có thời gian lớn mạnh và phát triển tốt. Có thể sử dụng lâu dài với 1 viên mỗi ngày để bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe.

Đối tượng sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Mentinfo là đàn ông trưởng thành sinh lý yếu đang có nhu cầu chuẩn bị sinh con.

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Tín Phong

Địa chỉ: Lô B10/D6, Khu đô thị Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà

Nội, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0437481750

Thông tin chi tiết xin truy cập  website: http://mentinfo.com/ hoặc liên hệ hotline miễn cước: 18009229, zalo/viber 0973732486.

Số XNQC: 01258/2019/ATTP-XNQC

(*) Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Ngọc Minh

Ý kiến bạn đọc 0