Tổng hợp cách săn thưởng ngày Online Friday 2019

0 6797 667

Ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday 2019 đã chính thức bắt đầu. Trong dịp này, người tiêu dùng có không ít các cơ hội săn giải thưởng, ví dụ như tham gia quét mã trong chương trình Yoyo Online Friday (xem hướng dẫn ở đây).

Và còn các chương trình khác với giải thưởng là xe VinFast Fadil, xe Honda SH, hay điện thoại iPhone 11 Pro... Hãy cùng ICTlife điểm qua những chương trình hấp dẫn này.

Quay số trúng thưởng VinFast Fadil dịp Online Friday

Online Friday năm nay tăng cường các hoạt động trải nghiệm bằng chuỗi sự kiện Big Off diễn ra ở 3 tâm điểm sôi động nhất của 3 thành phố lớn là Hà Nội (tại Không gian Phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm), TP.HCM (khu Phố đi bộ Nguyễn Huệ), Đà Nẵng (Khu vực đầu Cầu Rồng, công viên Bờ Đông). Theo đó, từ ngày 3/12/2019, người tiêu dùng có thể săn các mã voucher siêu khuyến mãi tại bảng trải nghiệm đặt tại các không gian này.

Đặc biệt, từ ngày 5/12 đến 8/12, các không gian trải nghiệm này sẽ sôi động hơn với các gian hàng của hơn 65 doanh nghiệp thương mại điện tử, nhà sản xuất; các chương trình âm nhạc, nghệ thuật hấp dẫn, trò chơi có thưởng tại khu vực sân khấu lớn với phần thưởng đặc biệt là 2 xe ô tô Fadil Plus do Alliex và VinFast tài trợ.

b1-quay-so-trung-thuong-vinfast-fadil-online-friday-2019-cach-kiem-ma-trung-xe-sh-khi-thanh-toan-qua-viettelpay-online-friday-2019.jpg

Trong dịp Online Friday 2019, người tiêu dùng chúng ta sẽ có không ít các cơ hội săn giải thưởng hấp dẫn như xe VinFast Fadil.

Muốn có cơ hội sở hữu xe Fadil Plus, người dùng thực hiện các bước sau:

Bước 1: Mua hàng thông qua hệ thống voucher của Online Friday (qua app/ website /voucher) hoặc scan mã voucher tại bước tường voucher ở sự kiện Tuần lễ mua sắm ở 3 điểm của 3 thành phố.

Bước 2: Nhận mã voucher và lưu mã hóa đơn thanh toán thành công để tham gia quay số trúng thưởng

Bước 3: Chia sẻ công khai bài viết này trên trang facebook cá nhân kèm 5 hastag #Tuhaovietnam, #OnlineFriday, #Vinfast, #Fadil, #Alliex

Sau đó người dùng chỉ cần theo dõi fanpage Online Friday để xem kết quả quay số trúng thưởng vào ngày 8/12/2019

Kiếm mã trúng SH khi thanh toán qua ViettelPay Online Friday 2019

Trong dịp Online Friday 2019, Viettel có chương trình "Dùng ViettelPay - Thanh toán liền tay - Trúng ngay SH" đưa tới những ưu đãi cực lớn, với giá trị lên tới hơn 200.000.000 đồng. Khách hàng sẽ nhận được một mã dự thưởng cho mỗi lượt thực hiện mua sắm thành công trên website onlinefriday.vn hoặc ứng dụng Online Friday khi thanh toán qua ViettelPay.

Thể lệ cụ thể như sau:

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.  

Đối tượng áp dụng: Khách hàng thực hiện mua sắm trên trang website onlinefriday.vn hoặc ứng dụng Online Friday và thực hiện thanh toán thành công qua ViettelPay trong giai đoạn từ 29/11 tới 7/12/2019.

Sau khi thanh toán xong, khách hàng sẽ nhận được mã dự thưởng thông qua tin nhắn xác nhận từ ViettelPay.

Mỗi khách hàng có thể nhận nhiều mã dự thưởng, tương ứng với mỗi lần thanh toán thành công.

Giải nhất và nhì trong chương trình chỉ áp dụng cho các khách hàng ViettelPay đã đăng ký gói 3 (gói định danh). Để đăng ký gói 3, khách hàng vui lòng mang theo CMND hoặc Căn cước công dân ra các cửa hàng Viettel trên toàn quốc để hoàn tất thủ tục.

Khách hàng may mắn trúng giải sẽ được công bố trên các trang thông tin chính thức của chương trình (website, fanpage ViettelPay) và nhận được thông báo từ ViettelPay trong vòng 7 ngày kể từ ngày quay số trúng thưởng.

Giải thưởng gồm:

1 giải nhất: Xe máy SH 150i

2 giải nhì: Điện thoại iPhone 11 Pro 64 GB

6 giải ba: Tiền mặt trong tài khoản ViettelPay trị giá 5.000.000 đồng

Ý kiến bạn đọc 0