Toyota Vios 2020 ra mắt Việt Nam: Trang bị như xe Hàn, giữ giá, quyết đòi ngôi vương từ Xpander

0 8892 862

Hôm nay 2/1, Toyota Việt Nam công bố thông tin chính thức về mẫu Vios 2020. Theo đó, phiên bản 2020 bổ sung và điều chỉnh lại một số trang bị, tính năng. Sự thay đổi lớn nhất nằm ở biến thể G CVT. 

Bản cao cấp nhất được bổ sung thêm tính năng ga tự động Cruise Control, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước sau, camera lùi, màn hình đa thông tin màu TFT (ở cụm đồng hồ), kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Giá bán không đổi, vẫn ở mức 570 triệu đồng.

Toyota Vios 2020 ra mắt Việt Nam: Trang bị như xe Hàn, giữ giá, quyết đòi ngôi vương từ Xpander - Ảnh 1.

Toyota Vios 2020 bổ sung và điều chỉnh một số trang bị và tính năng.

Trong khi đó, bản E CVT có ghế ngồi nâng cấp từ bọc nỉ sang bọc da, đầu DVD thay cho CD, bổ sung camera lùi, kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Số lượng túi khí là sự thay đổi lớn ở bản này, khi bán song song một bản 7 túi khí và một bản 3 túi khí. Với bản 7 túi khí, giá bán giữ nguyên ở mức 540 triệu đồng, bản 3 túi khí có giá thấp hơn 20 triệu đồng.

Toyota Vios E MT bổ sung thêm đèn sương mù, phanh đĩa bánh sau, gương chiếu hậu gập điện, camera lùi. Bên trong khoang nội thất nâng cấp sang loại đầu DVD, ghế bọc da PVC, kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Giống với bản E CVT, Vios E MT cũng có 2 lựa chọn số lượng túi khí, 7 và 3, giá bán lần lượt 490 triệu đồng và 470 triệu đồng.

 

 

 

 

Bản 3 túi khí được đưa ra nhằm có mức giá bán tốt hơn dành cho nhóm khách hàng kinh doanh dịch vụ vận tải, nhất là chạy dịch vụ trong nội thành. Trong khi đó, các bản còn lại đều có thêm công nghệ và tính năng, nhằm đua tranh trong phân khúc sedan hạng B cùng Hyundai Accent, Honda City, Mazda2, Kia Soluto,...

Trong suốt gần 20 năm qua, Vios vẫn giữ vị trí số 1 trên thị trường, với doanh số cộng dồn 150 nghìn chiếc (tính đến hết tháng 12/2019). Hiện tại, "gà đẻ trứng vàng" nhà Toyota có doanh số trung bình 2.000 xe/tháng, là mẫu xe đầu tiên trên thị trường Việt chạm mốc 3.400 xe/tháng. 

Tuy nhiên, Toyota Vios đang bị bám đuổi bởi Mitsubishi Xpander, một mẫu xe được coi là hiện tượng với nhiều tháng vượt qua mốc doanh số 2.000 xe/tháng, thậm chí có tháng đứng số 1 thị trường về doanh số. Bản nâng cấp cho thấy sự quyết tâm của Toyota trong việc giữ vững ngôi vị ông vua doanh số thị trường Việt.

Theo autopro.com.vn

Ý kiến bạn đọc 0