Triệu hồi hơn 600 xe Audi Q5 tại Việt Nam

0 13016 1291

Hơn 600 xe Audi Q5 bị triệu hồi để sửa lỗi. Ảnh minh họa: Internet

Audi Việt Nam Việt Nam, trong quá trình nghiên cứu, Audi AG đã phát hiện ra trên các xe Audi Q5 được sản xuất trong một giai đoạn nhất định, có khả năng vòng đệm của ốp chắn bùn bánh sau bị long ra do chuyển động xoắn ốc, trong một số trường hợp, ốp chắn bùn có thể rơi ra khỏi xe. Do đó, Audi AG yêu cầu tất cả các nhà nhập khẩu chính thức tiến hành kiểm tra danh sách xe liên quan, triệu hồi để kiểm tra và thay thế vít giao cố ốp chắn bùn bánh sau trên Audi Q5.

Thông tin từ Audi Việt Nam, nhà nhập khẩu hãng xe Đức sẽ tiến hành triệu hồi toàn bộ các xe Audi Q5 bị ảnh hưởng tại thị trường Việt Nam.

Có 618 chiếc Audi Q5 được sản xuất từ 1/2017 đến 8/2019 được nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam nằm trong diện bị ảnh hưởng. Thời gian kiểm tra và thay thế vít gia cố ốp chắn bùn bánh sau là 30 phút cho mỗi xe.

Các mẫu xe Audi Q5 trên vẫn hoạt động an toàn tới thời điểm kiểm tra. Tất cả các xe này sẽ được kiểm tra và thay thế vít gia cố ốp chắn bùn bánh sau theo chương trình triệu hồi công bố.

Đối với các xe không được phân phối chính hãng thuộc diện triệu hồi theo công bố của Audi AG, Audi Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ khách hàng liên hệ và thực hiện kiểm tra và gia cố khi được sự chấp thuận từ Audi AG (quy trình này cũng áp dụng cho xe nhập khẩu theo dạng di chuyển tài sản hay các xe ngoại giao).

Chương trình triệu hồi sẽ diễn ra từ ngày 25/2/2020 tới ngày 25/2/2023.

Ý kiến bạn đọc 0