Triệu Lệ Dĩnh hạnh phúc bên Phùng Thiệu Phong

0 14227 1402

Ngày 21/1, trang Sina đưa tin vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã chụp một bộ ảnh nhận được sự chú ý của công chúng.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tuyên bố kết hôn vào ngày 16/10/2018. Dù đã trở thành vợ chồng và có con trai đầu lòng, cặp đôi hiếm khi xuất hiện bên nhau, thậm chí né tránh đề cập đến đối phương. Vì vậy, bộ ảnh mới phần nào giúp khán giả biết thêm về cuộc sống hôn nhân của cặp đôi hot bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Trieu Le Dinh hanh phuc ben Phung Thieu Phong hinh anh 1 trieu_le_dinh3_1.jpg

Vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh cùng làm bánh.

Trong loạt ảnh, Triệu Lệ Dĩnh vui tươi, dịu dàng , e lệ khi ở bên chồng. Phùng Thiệu Phong cũng dành cho vợ ánh nhìn tình tứ, ngọt ngào. Dù mới sinh con, Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng lấy lại vóc dáng và quay trở lại công việc. Phùng Thiệu Phong thỉnh thoảng tới phim trường thăm vợ. Vào mỗi dịp lễ, Triệu Lệ Dĩnh luôn dành thời gian trở về chăm sóc con trai.

Mặc dù vậy, hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn gặp không ít sóng gió. Truyền thông Trung Quốc từng đưa tin Phùng Thiệu Phong ngoại tình với bạn diễn khi Triệu Lệ Dĩnh mang thai. Sau đó, nam diễn viên phủ nhận và dọa sẽ kiện những trang báo đưa tin thất thiệt.

Trieu Le Dinh hanh phuc ben Phung Thieu Phong hinh anh 2 trieu_le_dinh6.jpg

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong được quan tâm bậc nhất ở giải trí Trung Quốc.

Mới đây, trang QQ còn đưa tin Phùng Thiệu Phong yêu cầu vợ không tham gia các sự kiện vào dịp cuối năm để trở về nhà thực hiện nghĩa vụ làm con dâu. Sự thật là hiện tại Triệu Lệ Dĩnh vẫn đang miệt mài trên phim trường Hữu Phỉ.

Vì chăm chỉ đóng phim, mới đây, Triệu Lệ Dĩnh bị nam diễn viên Trịnh Khải mỉa mai ngay trong lễ trao giải. "Làm mẹ hay làm diễn viên vất vả hơn? Vì em đang quay phim nên chắc làm mẹ vất vả hơn rồi. Cũng vì thế em để Phùng Thiệu Phong ở nhà chăm con để đi dự lễ trao giải. Chúng ta hãy dành một tràng pháo tay cho Phùng Thiệu Phong - người đàn ông ở nhà chăm con" - lời bình luận của Trịnh Khải bị đánh giá là không tôn trọng phụ nữ và thiếu tinh tế.

Theo Zing.vn

Ý kiến bạn đọc 0