Trường Trung cấp Kinh tế Du lịch Hoa Sữa đón nhận sinh viên tình nguyện viên người Ấn Độ của SJ Việt Nam

0 6688 499

Anannya Wal sẽ hỗ trợ phát triển giao tiếp tiếng Anh nghiệp vụ nhà hàng - khách sạn cho các học viên trong trường và hỗ trợ truyền thông cho nhà trường. 

 
Chị Nguyễn Thị Oanh, phó phòng Hành chính tổng hợp và Quản lý nhân sự sẽ là người trực tiếp cùng cán bộ điều phối của SJ Việt Nam hướng dẫn tình nguyện viên Anannya Wal trong thời gian này. Trong buổi làm việc, chị Lê Kim Phượng, hiệu phó trường Hoa Sữa cho biết Hoa Sữa là đơn vị đào tạo nguồn lực tập trung vào ngành du lịch nhưng khả năng giao tiếp tiếng Anh của cả giáo viên và học viên trong trường còn hạn chế. Thông qua các chương trình tình nguyện của tổ chức SJ Việt Nam, chúng tôi mong muốn những hạn chế của chúng tôi dần dần sẽ được cải thiện. Vì vâỵ, tình nguyện viên của SJ Việt Nam lần này đến trường làm việc tuy ngắn nhưng nếu có kế hoạch chi tiết, cụ thể và tập trung vào nội dung nhiệm vụ đã nhận thì tôi tin chắc sẽ giúp ích được rất nhiều cho các học viên của Hoa Sữa. 


Hàng năm, trường Trung cấp Kinh tế và Du lịch Hoa Sữa đã đào tạo và tạo công ăn việc làm cho hàng trăm thanh niên, học viên mà phần đông trong số đó có hoàn cảnh khó khăn, thanh niên khuyết  tật. 100% thanh niên được đào tạo tại trường có công văn việc làm ổn định sau khi ra trường.

Một góc lớp học may thêu dành cho thanh niên khuyết tật

Ý kiến bạn đọc 0