Từ tấm vé số nhặt được, bất ngờ trúng độc đắc hơn 116 tỷ

0 47 0

Người phụ nữ may mắn này là Nonie Briggs, sống ở thành phố Bergenfield, bang New Jersey, Mỹ.

Briggs là người chơi xổ số thường xuyên. Cô cũng chăm chỉ cầu nguyện cho cha mẹ của mình.

Vào tuần trước, sau khi cầu xin người mẹ quá cố phù hộ và ban may mắn cho mình, Briggs nhận được một cuộc điện thoại yêu cầu cô làm thêm vào cuối tuần để thay cho người đồng nghiệp. Cô đã nhận lời làm giúp đồng nghiệp.

Từ tấm vé số nhặt được, bất ngờ trúng độc đắc hơn 116 tỷ
Nonie Briggs cùng giải thưởng 5 triệu USD.

Hôm đó, trên đường đi làm, Briggs dừng lại để ăn sáng. Khi vào quán ăn, cô bỗng nhặt được một vé cào "Lucky 7s" trị giá 30 USD và trúng thưởng thêm một vé miễn phí khác. Chiếc vé thứ 2 cũng giúp Briggs giành thêm một chiếc vé thứ 3. Và chiếc vé thứ 3 lại giúp cô giành được giải thưởng 50 USD.

 

Có trong tay số tiền 50 USD trúng thưởng, Briggs quyết định mua thêm một tấm vé cào trị giá 30 USD nữa. Không ngờ, tấm vé này đã mang lại cho Briggs giải thưởng 5 triệu USD.

Khi nhận ra mình vừa trở thành triệu phú đô la, Briggs đã khóc vì sung sướng ngay trong cửa hàng. Thậm chí, khi nhân viên bán hàng quét vé để xác nhận, Briggs còn nhảy nhót và la hét vì vui mừng.

Người phụ nữ này cho biết, ngay sau khi biết chắc mình trúng độc đắc, cô lập tức gọi điện cho chồng và những người khác trong gia đình để báo tin vui. Khi nghe điện, chồng cô im lặng và dường như không tin.

Briggs cho biết cô và gia đình đã có kế hoạch sẽ đầu tư và gửi tiết kiệm số tiền may mắn này.

Phương Anh (Theo abc7ny)

Ý kiến bạn đọc 0