Tuyển nữ Việt Nam không được ở lại cổ vũ trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30

0 6028 596

Tối ngày 8/12 vừa qua, phát biểu trong buổi họp báo sau thành tích đánh bại Nữ Thái Lan để cùng Nữ Việt Nam lần thứ 6 bước lên ngôi vị cao nhất của bóng đá nữ khu vực, HLV Mai Đức Chung cho biết:

"Tôi đã xin phép cho các cầu thủ ở lại Philippines xem đội U22 Việt Nam thi đấu. Nếu đúng lịch thì ngày mai (9/12), toàn đội sẽ trở về Việt Nam nhưng tôi tính ở lại đến mùng 10 để cổ vũ".

"Nếu được ở lại thì chúng tôi sẽ ra sân ủng hộ đội bóng đá nam. Hôm nay, ông Park đến xem chúng tôi thi đấu, tôi muốn gửi lời cảm ơn ông ấy rất nhiều" - thuyền trưởng của ĐT nữ Việt Nam nói.

Tuyển nữ Việt Nam không được ở lại cổ vũ trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30

Tuy nhiên, theo những thông tin mới được cập nhật thì mong muốn này của thầy trò HLV Mai Đức Chung đã không thể trở thành hiện thực. Bởi phần lớn ĐT nữ Việt Nam sẽ không có mặt để cổ vũ U22 Việt Nam trong trận chung kết SEA Games 30 lúc 19h (giờ Việt Nam) ngày 10/12.

Hiện tại, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có gần một ngày nghỉ ngơi tại Philippines trước khi trở về Việt Nam vào tối ngày 9/12. Các cô gái Việt Nam sẽ có chuyến bay lúc 22h50 (ngày 9/12) từ Manila, Philippines tới Việt Nam trên chuyến bay Vietnam Airlines mang số hiệu VN3947 và có mặt tại Hà Nội vào 1h20 rạng sáng ngày 10/12.

Nhiều khả năng, cả đội sẽ có buổi đi mua sắm thoải mái vào ngày cuối cùng ở tại Manila như lời hứa của HLV Mai Đức Chung trước trận bán kết gặp Philippines

theo docbao.vn

Ý kiến bạn đọc 0