TỶ LỆ ĐĨA THỨC ĂN THÔNG MINH ĐỂ GIẢM CÂN MÀ VẪN ĐỦ CHẤT

0 8467 717

Theo chuyên gia dinh dưỡng Đàm Tấn Thành, lượng chất dinh dưỡng và năng lượng mà mỗi người cần sẽ không giống nhau. Chúng còn phụ thuộc vào chế độ sinh hoạt cũng như thể trạng của mỗi người. Để có thể xây dựng được khẩu phần ăn phù hợp với bản thân, giúp bạn giảm cân mà vẫn đủ chất, Mỹ Detox tạo ra đĩa thức ăn tiêu chuẩn: 1/4 TINH BỘT, 1/2 ĐĨA RAU, 1/4 PROTEIN

Với tỉ lệ cơm - rau - thịt này, bạn có thể thưởng thức bữa ăn GIÀU DINH DƯỠNG mà không lo TĂNG CÂN! Tuy nhiên đây chỉ là con số mang tính chất tương đối cho một chế độ ăn cân bằng, chứ không phải một quy định khắt khe về mọi bữa ăn

Bữa ăn đủ dinh dưỡng và vệ sinh vẫn chưa đủ, mà cần có sự hấp dẫn từ màu sắc vui mắt, hương vị thơm ngon. Không khí ấm cúng của bữa ăn cũng rất quan trọng,  các thành viên trong gia đình nên chọn những câu chuyện vui để trò chuyện và chia sẻ cùng nhau.

 

Đ.T.Thành

Ý kiến bạn đọc 0