UBOfood đưa nông sản sạch đến tay người tiêu dùng qua sàn thương mại điện tử

0 1224 3

Ngày 12/6, Công ty cổ phần UBOfood chính thức ra mắt sàn giao dịch điện tử đưa sản phẩm nông nghiệp sạch đến tận tay người tiêu dùng. Do bỏ được qua khâu bán buôn trung gian trong hoạt động thương mại truyền thống trước đây nên các hàng hóa nông sản, thực phẩm sạch của người nông dân xuất hiện trên thị trườn với mức giá hấp dẫn và cạnh tranh.


Theo ông Đào Ngọc Nam, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần UBOfood, các sản phẩm hàng hoá giao dịch trên sàn đều có các mã code, nhờ đó người tiêu dùng có thể truy gốc nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm một cách dễ dàng.
Về phương thức mua hàng, với c ác thực phẩm tươi sống, các quý ông “trợ lý cho giới nội trợ” của UBOfood tư vấn, khách hàng nên đặt online vào trước 9 giờ tối hôm trước, để sáng hôm sau rau xanh, thực phẩm tươi sống sau khi tập kết tại các điểm giao dịch có thể chuyển đến người tiêu dùng vào buổi sáng.


Tiến sỹ Trần Duy Khanh, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Đào tạo Doanh nhân APEC cũng chia sẻ: “UBOfood là sàn thương mại điện tử kết nối giữa người sản xuất và tiêu dùng, nhằm mang đến những sản phẩm tươi, mới, an toàn, chất lượng và giá cả hợp lý nhất. Đáng nói, tất cả sản phẩm tham gia chuỗi liên kết này đã được kiểm tra từ đầu tới cuối quy trình từ các cơ quan chuyên môn. Song trước khi đưa đến tay người tiêu dùng, thực phẩm lại được kiểm tra lần cuối do các chuyên gia chuyên ngành công nghệ thực phẩm trực tiếp thực hiện.Và, người tiêu dùng có nhu cầu xin vào 'ubofood.vn' để nhập mã khách hàng."

IVy Nguyen

Ý kiến bạn đọc 0