Ứng dụng dạy toán và tiếng Việt cho trẻ em miễn phí toàn bộ trong dịch Covid-19

0 10484 1024

Từ ngày 31/03/2020 cho đến khi học sinh có thể quay lại trường, phụ huynh có con học mầm non và tiểu học trên toàn quốc có thể cho con học Toán và tiếng Việt miễn phí trên hai ứng dụng Monkey Math và VMonkey do Monkey Việt Nam tài trợ 100%.

Cụ thể, từ ngày 31/03/2020 cho đến khi học sinh có thể quay lại trường, phụ huynh có con học mầm non và tiểu học trên toàn quốc có thể cho con học Toán và tiếng Việt miễn phí trên hai ứng dụng Monkey Math và VMonkey do Monkey Việt Nam tài trợ 100%. Phụ huynh chỉ cần lên App Store hoặc Google Play để tìm kiếm và tải 2 ứng dụng này về và không phải trả bất kỳ một chi phí nào.

Cả hai ứng dụng này đều được thiết kế và xây dựng bám sát vào chương trình Giáo dục phổ thông mới. Do đó, ba mẹ có thể giúp con tranh thủ ôn luyện kiến thức trên lớp, hoặc làm quen với chương trình học theo những tinh thần học rất mới của Bộ.

Với Monkey Math đó là hệ thống gồm hơn 10.000 hoạt động tương tác, hơn 400 bài học, 62 chuyên đề toán học từ cơ bản đến nâng cao, cho phép bé học từ mầm non đến lớp 2. VMonkey phủ sóng từ mẫu giáo đến lớp 5, cung cấp một kho truyện phong phú về chủ đề, đáp ứng theo chuẩn đầu ra môn tiếng Việt của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Ông Đào Xuân Hoàng cho biết, việc miễn phí hoàn toàn không chỉ 1 mà là 2 ứng dụng sẽ mang đến những trải nghiệm vừa ý nghĩa, vừa thách thức với team Monkey nhưng tất cả mọi người đều đồng lòng và quyết tâm với mong muốn đồng hành với phụ huynh, học sinh vượt qua khoảng thời gian khó khăn vì dịch bệnh này.

Tháng 3/2020, Monkey Việt Nam cũng công bố Dự án truyện vì cộng đồng mang tên MonkeyNotCovy. Dựa trên những sự kiện có thật trong mùa dịch, những câu chuyện trong seri này như Bé Vy ghét Cô Vy, Bánh mì thanh long, Anh hùng khẩu trang, Rửa sạch tay đánh bay Corona... mang tới cho các em nhỏ cái nhìn khách quan và chân thực nhất về tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra.

Dự án truyện tương tác MonkeyNotCovy được Monkey Việt Nam xây dựng với 2 phiên bản Anh, Việt và cung cấp miễn phí cho tất cả người dùng trên Monkey Stories và VMonkey. Đây là 2 trong số 4 ứng dụng giáo dục cho trẻ từ 0 - 10 tuổi của Monkey Việt Nam. Các bậc phụ huynh có thể tải miễn phí ứng dụng và truyện tại trang web chính thức của dự án là https://monkeynotcovy.monkey.edu.vn/.

Trước đó, hưởng ứng lời kêu gọi chung tay chống dịch Covid-19 của Chính phủ, ứng dụng học phát âm và giao tiếp tiếng Anh có trí tuệ nhân tạo Elsa Speak đã miễn phí gói học 3 tháng cho tất cả học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 để tự học và luyện tập giao tiếp tiếng Anh trong thời gian nghỉ học kéo dài.

Ý kiến bạn đọc 0