Ứng dụng tế bào gốc nội sinh trong hỗ trợ đẩy lùi bệnh tật

0 87 0

Nghiên cứu khoa học của các chuyên gia hàng đầu Hungary

Trên thế giới, ngoài công nghệ cấy ghép tế bào gốc ngoại sinh, một số giáo sư và chuyên gia hàng đầu Hungary đã tìm ra hỗn hợp chất giúp kích thích tủy xương giải phóng nhiều hơn tế bào gốc vào trong máu, làm tăng sinh số lượng tế bào gốc nội sinh. Nghiên cứu này được NCS – Tiến sĩ Szabó László ứng dụng vào dòng sản phẩm Olimpiq đã được người dân châu Âu tin tưởng và sử dụng như một biện pháp chăm sóc sức khỏe thường xuyên.

image article

Olimpiq SXC 250% SL Capsule A+B là công trình nghiên cứu mới nhất của Ts.Szabó László và các đồng nghiệp, hỗ trợ tăng số lượng tế bào gốc trong máu một cách tự nhiên. Mức độ tăng sinh tế bào gốc trưởng thành trong máu được sẽ đạt 2,5 lần so với mức ban đầu sau 2 - 4 tiếng, duy trì trong vòng 24h.

Sản phẩm này với các thành phần có nguồn gốc thực vật giàu Flavonoid chống lại các gốc tự do, hoạt hóa các tế bào gốc trưởng thành. Olimpiq SXC 250% SL được chứng minh có tác dụng mạnh mẽ trong phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh hiểm nghèo.

Những kiểm chứng khoa học trong việc hỗ trợ đẩy lùi bệnh của Olimpiq SXC 250% SL

Olimpiq SXC 250% SL có tác dụng đặc biệt đối với những người mắc bệnh về chuyển hóa.

Đây là tài liệu được cung cấp bởi Bác sĩ Tóth Géza, bác sĩ nội, chuyên khoa nội tiết, chuyên gia tư vấn cho các bệnh viện tại Hungary

image article

Bác sĩ Tóth Géza, bác sĩ nội, chuyên khoa nội tiết, chuyên gia  tư vấn cho các bệnh viện tại Hungary

Đối với bệnh tiểu đường: Bác sĩ Tóth Géza, bác sĩ nội, chuyên khoa nội tiết, chuyên gia  tư vấn cho các bệnh viện tại Hungary cho biết, một bé gái được chẩn đoán mắc bệnh tiểu đường, sau một thời gian sử dụng Olimpiq SXC 250% SL đã phục hồi và không cần tiêm insulin nữa. Đó là do cơ chế cải thiện tái tạo tuyến tụy và chứa một số thành phần giúp bình thường hóa lượng đường trong máu của sản phẩm.

Đối với bệnh gan: Trên thực tế, việc dùng sản phẩm Olimpiq SXC 250% hiệu quả cho nhiều bệnh liên quan đến tổn thương tế bào gan (viêm gan tự miễn, viêm gan do nhiễm độc, viêm gan siêu vi). Trong trường hợp bệnh gan, không chỉ tình trạng tốt hơn mà các kết quả xét nghiệm cũng được cải thiện rõ nét.

Đối với bệnh tim mạch: Olimpiq SXC 250% SL giúp tủy sống giải phóng nhiều các tế bào gốc hơn vào máu, từ đó chúng giúp cải thiện tình trạng xơ vữa mạch, giúp thành mạch chắc khỏe, tăng cường độ đàn hồi, từ đó giúp ổn định huyết áp và chống xơ vữa mạch. Phương pháp tăng sinh tế bào gốc nội sinh được thử nghiệm cho thấy đối với người bị nhồi máu cơ tim, sẽ hỗ trợ cải thiện đáng kể trong việc giảm thời gian điều trị.

Đối với bệnh ung thư (sau xạ trị): Không chỉ dừng lại ở các bệnh về rối loạn chuyển hóa vàtim mạch, giải pháp tăng sinh tế bào gốc nội sinh còn có tác dụng hỗ trợ đối với những người bị ung thư (trừ trường hợp ung thư máu). Cơ chế từ việc tăng sinh tế bào gốc nội sinh sẽ giúp cơ thể tái tạo những tế bào, mô, cơ quan bị tổn thương hoặc tiêu diệt bởi các tác nhân trị ung thư như phẫu thuật, hóa trị hoặc xạ trị.

Đối với bệnh đa xơ cứng: Quá trình nghiên cứu và thử nghiệm, giải pháp tăng sinh tế bào gốc nội sinh có thể hỗ trợ đẩy lùi một số bệnh liên quan đến thần kinh trong đó có bệnh đa xơ cứng. Sau thời gian sử dụng sản phẩm Olimpiq SXC 250%, độ cứng cơ của một số người bệnh giảm, các động tác được cải thiện nhiều, các cơn đau cơ giảm, phối hợp vận động tốt hơn, có những người đang phải dùng xe lăn thì sau 3 tháng họ có thể đi lại với khung tập đi.

Đối với bệnh não: Số lượng tế bào não tăng lên, các kết nối giữa các tế bào thần kinh trở nên mạnh mẽ hơn, sự phối hợp vận động được cải thiện, sự phát triển của trí tuệ tăng, các rối loạn tâm thần được cải thiện, chứng động kinh giảm.

Đối với bệnh Parkinson: Khi sử dụng phương pháp tăng sinh tế bào gốc nội sinh, các tế bào gốc giúp tái tạo các tế bào thần kinh sản xuất ra dopamine, cải thiện chứng rung đối với các bệnh nhân Parkinson.

Đối với bệnh bỏng: Giải pháp tăng sinh tế bào gốc nội sinh có tác dụng mạnh mẽ đối với người bị bỏng, rất hiệu quả trong quá trình hỗ trợ xử lý các vết thương do bỏng gây nên. Qua lưu thông máu, các tế bào gốc kịp thời đến vết thương để thay thế cho các tế bào đã bị hủy hoại. Việc sử dụng sản phẩm kịp thời trong nhiều trường hợp có thể thay thế cho việc cấy ghép da.

image article

Các GS.TS Hungary trong Hội thảo ra mắt sp tại Hà Nội

Ngoài việc hỗ trợ đẩy lùi các bệnh đã được kiểm chứng ở trên, Olimpiq SXC 250% SL còn giúp cơ thể tăng sức đề kháng, phòng bệnh hiệu quả do hỗn hợp Flavin 77 có trong Olimpiq SXC 250% SL có tác dụng chống oxi hóa, giảm số lượng các gốc tự do, kháng khuẩn và giảm nguy cơ ung thư. Vì vậy, sử dụng Olimpiq SXC 250% SL cùng với một lối sống lành mạnh là một trong những cách thức phòng trừ bệnh tật hữu hiệu nhất.

image article

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe OLimpiq SXC 250% SL Capsules A + B có xuất xứ Hungary.

Nhà sản xuất: Unicornis Trade Kft.

Nhập khẩu chính thức: Tổng Công ty Dược Việt Nam - CTCP Vinapharm

Website https://olimpiq.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/OlimpiqVietnam/

SĐT: 0916048066

Số ĐKSP: 5815/2018/ĐKSP do Bộ Y tế cấp ngày 4/9/2018;

Số XNQC: 00756/2019/ATTP-XNQC do Bộ Y tế cấp ngày 7/5/2019.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Ý kiến bạn đọc 0