Văn phòng hoành tráng xịn xò của công ty công nghệ Việt Nam: Cây xanh bao la, quán cà phê, hồ bơi, phòng gym, tha hồ tụ tập

0 5473 535

VNG Campus là trụ sở làm việc mới nhất mới đưa vào hoạt động của tập đoàn VNG đặt tại Khu chế xuất Tân Thuận, Q.7, Thành phố Hồ Chí Minh. Khuôn viên này có tổng diện tích sàn 52.380 m2, diện tích xây dựng 13.963 m2. Trong đó, công ty Internet này chú trọng phát triển không gian thân thiện môi trường khi có diện tích đất cây xanh là 4.154 m2. VNG Campus là khu phức hợp kết hợp văn phòng làm việc với hoạt động giải trí thể thao, công viên sân vườn, nhằm tạo ra môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên tại đây.

VNG Campus nhìn từ bên ngoài.

Có thiết kế mở, gần gũi với môi trường, tận dụng ánh sáng mặt tời tốt, Campus tạo một môi trường làm việc năng động, gần gũi, thoải mái, rất hợp cho các bạn trẻ sáng tạo.

Bên trong Campus có hẳn một cửa hàng tiện lợi.

Cảnh quan rộng rãi, thoáng mát với nhiều cây xanh.

Các khu vườn, hồ bơi xung quanh tòa nhà để nhân viên thư giãn.

Văn phòng làm việc bên trong được thiết kế hạn chế tối đa các vách ngăn nhằm tạo tính mở và sự linh động. Các khu vực được bài trí rộng rãi, thoải mái. Hệ thống lọc khí, quạt gió mô phỏng gió tự nhiên và việc phủ nhiều cây xanh cả trong lẫn ngoài công trình khiến không khí luôn ở mức ổn định, dễ chịu.

Bàn tiếp tân tại sảnh Campus.

Khu vực làm việc thông thoáng hầu như không có vách ngăn.

Những khu vực đặc biệt cho người muốn thay đổi góc làm việc hay cần họp nhóm nhanh

... và những không gian tách biệt cách âm hoàn toàn cho người cần tập trung cao độ.

Mỗi khu còn có nhiều bàn dạng hotdesk dành cho việc họp nhóm nhanh linh hoạt.

Nhiều phòng họp đủ chuẩn cho các buổi họp team. Việc đặt chỗ đều được thực hiện online.

Là một tập đoàn hàng đầu trong ngành công nghệ, toà nhà của VNG cũng sở hữu các trang thiết bị tiên tiến từ hệ thống đèn IoT dễ dàng kiểm soát đến hàng loạt những thiết bị kiểm soát cửa thông minh, hệ thống camera giám sát thông minh, cùng việc sử dụng hệ thống điện năng lượng mặt trời song song với điện lưới mang đến môi trường làm việc an toàn mà tiết kiệm tài nguyên, thân thiện với môi trường.

Hệ thống đèn, cửa ra vào, camera đều được điều khiển online hay thông qua bảng điều khiển ở mỗi phòng.

Bảng điều khiển dễ dàng kiểm soát đèn, nhiệt độ...

VNG nổi tiếng với việc tham gia và sáng lập các giải thể thao, do đó không khó hiểu khi toà nhà được trang bị đầy đủ khu tập luyện. Upfit VNG Campus là khu phòng gym với đầy đủ trang thiết bị cũng như huấn luyện viên chuyên biệt, phòng tập yoga được thiết kế ở vị trí có view đẹp nhất tòa nhà...

Phòng gym Upfit đầy đủ trang thiết bị tập luyện và huấn luyện viên hướng dẫn.

Bên trong Campus có 12 điểm cà phê cho nhân viên đến để gặp gỡ, giao lưu, làm việc, trong đó có 2 quán cà phê phải trả phí là The Coffee House ngay sát trung tâm Campus và The Mojo ngay bể bơi, còn lại các điểm tự pha khác đều miễn phí cho nhân viên.

The Mojo cạnh bể bơi.

Căn tin Campus có sức chứa đến 800 người cùng lúc với 3 bếp nấu các món Á-Âu.

Tòa nhà cũng khuyến khích việc không sử dụng tiền mặt trong thanh toán, hầu hết giao dịch thực hiện qua ZaloPay.

VNG Campus được xây dựng với tiêu chí mang đến môi trường làm việc lý tưởng, thoải mái, minh bạch, nhằm tăng sự tương tác, giao tiếp, chia sẻ, phối hợp với nhau trong công việc, đồng thời kích thích sự sáng tạo, năng động của mọi người. Campus này chính là một phần trong kế hoạch chiêu mộ nhân tài của VNG nhằm thực hiện giấc mơ phủ sản phẩm toàn cầu.

Chú thích nhỏ: Nếu bạn là nhân viên VNG và ưa "sống ảo", hãy đến Campus sớm một chút, tầm 6 giờ sáng, sẽ thấy được cảnh bình minh trên sông Sài Gòn tuyệt đẹp. Bạn cũng có thể chụp ảnh check-in ở gốc cây ngay khúc cua quẹo trái vào Campus ở thời điểm này, sẽ đẹp lắm đấy!

Ý kiến bạn đọc 0