Vẻ đẹp riêng mỗi người trong MV mới của Mỹ Tâm

0 47 0

Giữ đúng lời hứa với fan, Mỹ Tâm cuối cùng cũng “chuốc mê” khán giả bằng ca khúc mới mang tên “Vẻ đẹp riêng mỗi người” ra mắt ngày 16/10 vừa qua. Đây cũng là một sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng. Tuy nhiên, bài hát lần này không xoay quanh những câu chuyện hợp tan, yêu đương - chia ly của đôi lứa mà thông qua lời ca, tôn vinh vẻ đẹp của mỗi phụ nữ Việt, truyền cảm hứng về sự bản lĩnh, tự tin, thúc đẩy cái tôi ẩn sâu bên trong mỗi người để họ dễ dàng cất lên tiếng nói cá nhân và sống thoải mái theo cách bản thân lựa chọn.

Vẻ đẹp riêng mỗi người trong MV mới của Mỹ Tâm

Bên cạnh những ý kiến đồng tình với thông điệp ca khúc và MV đưa ra, thì vẫn có nhiều quan điểm trái chiều cho rằng “Vẻ đẹp riêng mỗi người” tuy dễ nghe, dễ hiểu nhưng không phải ai cũng có thể làm được hay đủ can đảm bước ra khỏi vùng an toàn và vượt qua giới hạn của bản thân.

Đáp lại những bình luận trên, phía Mỹ Tâm cho biết: “Nếu bạn thấy thông điệp bài hát mang đến là xa vời, viển vông thì cũng chẳng sai vì trước nay, hầu hết chúng ta đều sống theo khuôn mẫu xã hội đặt ra, chú tâm vào cái nhìn của người khác mà bỏ quên đi bản sắc riêng của mình. Vì thế, bạn không chỉ nghe và hiểu ca khúc trong 1 lần thì thay đổi trong 1 lần được. Hãy xem, nghe và cảm nhận “Vẻ đẹp riêng mỗi người” như một cách giúp bạn thêm yêu đời, xốc lại tinh thần và sự tự tin, để có thể trở thành quý cô hiện đại, sống tốt hơn ở tương lai sắp đến”.

Vẻ đẹp riêng mỗi người trong MV mới của Mỹ Tâm

Ngoài ra, “Hoạ mi tóc nâu” cũng nói thêm cô nhận lời thể hiện ca khúc này vì muốn mang đến món quà ý nghĩa dành cho các khán giả nữ lẫn fan girl nhân dịp 20/10. Được biết, nữ ca sĩ “Người hãy quên em đi” đã đồng hành cùng thương hiệu thời trang Canifa để cùng cổ vũ thông điệp nhân văn rằng đừng đẹp theo cách thế giới muốn, bạn sẽ hạnh phúc nhất khi là chính mình, vì bạn luôn có nét đẹp riêng.

Vẻ đẹp riêng mỗi người trong MV mới của Mỹ Tâm
 

Nhìn chung, với thông điệp rõ ràng, cụ thể, ca khúc dễ dàng ghi điểm trong lòng các fan. Bên cạnh đó, lời bài hát hay, bắt tai và ý nghĩa, giúp mỗi cô gái đều thấy tự tin hơn, tìm thấy chính mình trong đó. Nhiều người còn thú nhận đã replay liên tục bài hát kể từ lần nghe đầu tiên vì không phải lúc nào Vpop cũng xuất hiện bài hát dành riêng cho phái đẹp với ca từ giản dị mà sâu sắc, khắc hoạ đúng tâm trạng, nói lên tiếng lòng của chị em được như “Vẻ đẹp riêng mỗi người”.

Vẻ đẹp riêng mỗi người trong MV mới của Mỹ Tâm

Chưa hết, thêm một điểm sáng cho MV chính là xây dựng câu chuyện logic, dễ hiểu. Mở đầu MV là hình ảnh 5 cô gái tượng trưng cho 5 hình mẫu khác nhau: ốm, mũm mĩm, thấp, da ngăm, không có điểm gì nổi bật. Mỗi cô gái phản ánh hình ảnh của rất nhiều phụ nữ trong đấy: lo âu và sợ hãi trước những phán xét của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, dần dần họ đã hiểu ra, hạnh phúc là khi được sống theo cách mình muốn với vẻ đẹp chỉ riêng mình có giữa thế giới này, vì vốn dĩ chẳng ai sinh ra mà giống ai hết thảy.

Vẻ đẹp riêng mỗi người trong MV mới của Mỹ Tâm

Dù rằng, từ đầu chí cuối MV không có sự hiện diện của Mỹ Tâm nhưng sản phẩm vẫn được công chúng chào đón nhờ giọng hát ngọt ngào mà cô thể hiện. Mỹ Tâm với “Vẻ đẹp riêng mỗi người” “xịn” hơn khi thay đổi sang dòng nhạc mới, thoát khỏi phong cách âm nhạc trầm buồn mọi khi. Có thể nói, món quà MV mà cô và thương hiệu Canifa “bắt tay” thật sự mang đến cho chị em ngày 20/10 phấn khởi, hào hứng chưa từng có vì được thấu hiểu và tôn vinh nét riêng của mình.

Ngọc Minh

Ý kiến bạn đọc 0