VinFast lập kỷ lục: Gần 100 xe Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 vượt nghìn km từ Hà Nội chinh phục Hà Giang

0 5220 521
VinFast lập kỷ lục: Gần 100 xe Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 vượt nghìn km từ Hà Nội chinh phục Hà Giang - Ảnh 1.

Sáng 6/11, gần 100 xe VinFast tập trung tại Vinhomes Ocean Park để bảo dưỡng và chuẩn bị cho chuyến hành trình hành trình từ Hà Nội tới Hà Giang và quay trở lại Hà Nội trong 3 ngày. Tham gia hành trình là bộ ba sản phẩm Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0.

VinFast lập kỷ lục: Gần 100 xe Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 vượt nghìn km từ Hà Nội chinh phục Hà Giang - Ảnh 2.

Tất cả xe trong đoàn đều dán logo "Amazing Hà Giang - Kỳ vĩ Hà Giang" và "Cùng VinFast chinh phục địa đầu Tổ quốc" ở hai bên thân xe, bên cạnh quốc kỳ Việt Nam dán trên mui xe để tăng tính nhận diện.

VinFast lập kỷ lục: Gần 100 xe Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 vượt nghìn km từ Hà Nội chinh phục Hà Giang - Ảnh 3.

Ngoài những khách hàng đang sở hữu xe VinFast, hành trình còn có sự tham gia của rất nhiều người nổi tiếng, như Mạnh Trường, Bảo Thanh, Hồng Đăng, Helly Tống, Thiên Minh, SlimV, BinZ, Soobin Hoàng Sơn và 3 nhiếp ảnh gia nổi tiếng ở khắp Việt Nam. Toàn bộ chi phí ăn ở trong suốt hành trình do VinFast tài trợ.

VinFast lập kỷ lục: Gần 100 xe Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 vượt nghìn km từ Hà Nội chinh phục Hà Giang - Ảnh 4.

Ca sĩ Soobin Hoàng Sơn thể hiện ca khúc Vì một VinFast do Rhymastic sáng tác.

VinFast lập kỷ lục: Gần 100 xe Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 vượt nghìn km từ Hà Nội chinh phục Hà Giang - Ảnh 5.

Trước khi khởi hành, dàn xe 22 chiếc Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 đã xếp thành hình chữ V tại quảng trường Cá heo tại Vinhomes Ocean Park. Chữ V là chữ cái đầu trong từ "Vietnam", "VinFast" và "Victory".

VinFast lập kỷ lục: Gần 100 xe Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 vượt nghìn km từ Hà Nội chinh phục Hà Giang - Ảnh 6.

Trong ngày đầu tiên, hành trình chia làm 2 chặng, gồm Hà Nội - Tuyên Quang và Tuyên Quang - Hà Giang. Ngày thứ hai chia thành 3 chặng, gồm Hà Giang - Phố Cáo, Phố Cáo - Lũng Cú, Lũng Cú - Mèo Vạc. Ngày cuối cùng, đoàn sẽ đi Mèo Vạc - Quản Bạ, Quản Bạ - Tuyên Quang và từ Tuyên Quang đi thẳng về Hà Nội để kết thúc hành trình.

VinFast lập kỷ lục: Gần 100 xe Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 vượt nghìn km từ Hà Nội chinh phục Hà Giang - Ảnh 7.

Trong suốt hành trình, khách hàng được chiêm ngưỡng đệ nhất hùng quan Mã Pí Lèng, cao nguyên đá Đồng Văn, cánh đồng hoa tam giác mạch ngút ngàn và đứng dưới lá cờ thiêng Tổ quốc tại địa đầu biên ải - Cột cờ Lũng Cú...

VinFast lập kỷ lục: Gần 100 xe Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 vượt nghìn km từ Hà Nội chinh phục Hà Giang - Ảnh 8.

Trong 3 ngày, đoàn xe sẽ đi qua tổng quãng đường gần 1.000 km. Thông qua hành trình, VinFast muốn thể hiện lời cảm ơn tới những khách hàng đặt niềm tin và mua xe của hãng từ những ngày đầu. Những chuyến hành trình thế này là nền tảng giúp cộng đồng, hội nhóm người sở hữu xe VinFast bền vững và lớn mạnh, tạo cơ hội trao đổi kinh nghiệm giữa các chủ xe trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

VinFast lập kỷ lục: Gần 100 xe Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 vượt nghìn km từ Hà Nội chinh phục Hà Giang - Ảnh 9.

Đây là hành trình đi từ Hà Nội tới Hà Giang có số lượng xe VinFast đông nhất từ trước tới nay. Qua hành trình, có thể thấy VinFast muốn chứng minh rằng, xe của người Việt hoàn toàn có thể chinh phục những cung đường đèo nổi tiếng là hiểm hóc và khắc nghiệt.

VinFast lập kỷ lục: Gần 100 xe Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 vượt nghìn km từ Hà Nội chinh phục Hà Giang - Ảnh 10.

Cộng đồng sử dụng và yêu mến xe VinFast là cộng đồng sử dụng xe hơi đặc biệt nhất Việt Nam - nơi hội tụ của những con người mang tâm thế, khát vọng đồng hành, lan tỏa những giá trị và niềm tự hào Việt. Khách hàng của VinFast được gọi là "VinFaster".

VinFast lập kỷ lục: Gần 100 xe Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 vượt nghìn km từ Hà Nội chinh phục Hà Giang - Ảnh 11.

Sau 159 ngày lăn bánh trên khắp các nẻo đường Việt Nam, những chiếc ô tô VinFast đã nhận được sự tin yêu và ủng hộ mạnh mẽ của đông đảo khách hàng. Cả 3 mẫu xe của VinFast đều sử dụng khung gầm, động cơ và linh kiện từ những thương hiệu và nhà cung ứng hàng đầu thế giới. Nhờ thế, ASEAN NCAP đã cấp chứng chỉ an toàn 4 sao cho Fadil (cao nhất với xe cỡ nhỏ) và 5 sao cho cặp đôi Lux A2.0, Lux SA2.0.

Ý kiến bạn đọc 0