VNG tiếp tục đồng hành giải chạy UpRace 2019

0 73 0

Giải chạy UpRace 2019 tiếp tục được khởi tranh từ nửa cuối tháng 8. VNG vẫn là đơn vị khởi xướng và bảo trợ kỹ thuật cho giải này. Ban tổ chức kỳ vọng thu hút được 50.000 người Việt Nam tham gia chạy bộ thông qua ứng dụng di động UpRace.

Đại diện Ban tổ chức UpRace và các tổ chức từ thiện tham gia giải chạy tại buổi họp báo - Ảnh: H.Đ

Năm 2018, UpRace lần đầu tiên xuất hiện trong cộng đồng và nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo doanh nghiệp, các start-up công nghệ, các câu Iạc bộ chuyện nghiệp và cả các đơn vị trường đại học trên khắp cả nước, cộng đồng người Việt tai nước ngoài. Năm ngoái, hơn 14 nghìn người hoàn thành quãng đường hơn 1,3 triệu km và đóng góp hơn 4 tỷ đồng cho quỹ Newborns Việt Nam.

UpRace là giải chạy bộ được áp dụng công nghệ để đo quãng đường tích lũy, và cứ mỗi km hợp lệ sẽ được các công ty đóng góp tối thiểu 1.000 đồng cho 3 tổ chức xã hội đồng hành cùng giải. Năm nay, ứng dụng di động UpRace chinh thức được ra mắt, thay thế cho nền tảng web và mang lại nhiều tính năng. 

Ứng dụng di động UpRace năm nay cũng cho phép các vận động viên chọn lựa tổ chức xã hội thụ hưởng thành tích chạy cùa mình. UpRace 2019 sẽ có thêm 2 tổ chức xã hội tham gia thụ hưởng bện cạnh Newborns Việt Nam là GreenViệt và Vietseeds. 

UpRace 2019 còn được đồng hành cùng các cá nhân có ảnh hưởng trong cộng đồng chạy nói riêng và giới trẻ nói chung. Các gương mặt đại sứ của dự án năm nay bao gồm: Á hậu Hoàng Oanh, MC Thái Mình Châu, nhà văn Trang Hạ, VĐV Cao Ngọc Hà, các tên tuổi nổi trội trong làng chạy bộ ba miền như Tú Hoàng, Trịnh Hồng Minh, Quang Trần, sẽ đồng hành cùng các vận động viên trong suốt chương trình. 

Nguồn quỹ gây được trong khuôn khổ UpRace 2019 còn có thể nhiều hơn nếu chính vận động viên tham dự giải chạy đứng ra kêu gọi hoặc tự quyên góp cho thành tích chạy của mình. 

Để tham dự UpRace, các vận động viên tải ứng dụng UpRace trên điện thoại di động và đăng ký tài khoản. Những người đã tham gia năm 2018 có thể đăng nhập bằng tài khoản có sẵn của minh. Ứng dụng sẽ chính thức hoạt động và bắt đầu nhận đăng ký tài khoản mới vào ngày 17/08/2019. Thời gian tham gia UpRace từ 0:00 thứ Năm ngày 22/8/2019 đến 24:00 chủ nhật ngày 15/9/2018 (25 ngày).

Ý kiến bạn đọc 0