Xem video đặc nhiệm phản ứng nhanh của Nga vây bắt hụt chủ xe Infiniti giữa thanh thiên bạch nhật

0 91170 14820

Mới đây trên các trang mạng xã hội Nga đã lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một toán đặc nhiệm SOBR (lực lượng phản ứng nhanh của vệ binh quốc gia Nga) tổ chức vây bắt người đàn ông điều khiển chiếc xe hơi Infiniti QX56 ngay giữa đường phố ở Krasnoyarsk. Tuy nhiên, cuộc bắt giữ đã kết thúc một cách thảm hại – người chủ chiếc Infiniti QX56 đã nhanh chóng tẩu thoát khiến cho các đặc nhiệm Nga phải leo lên xe truy đuổi.

Xem video đặc nhiệm phản ứng nhanh của Nga vây bắt hụt chủ xe Infiniti giữa thanh thiên bạch nhật - Ảnh 1.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 1 giờ chiều ngày 24 tháng 4 trên đường Dobrovolcheskaya Brigada 78. Đoạn clip cho thấy khi các phương tiện tham gia giao thông đang gặp tình trạng ùn ứ thì bất chợt có một chiếc xe buýt cỡ nhỏ từ phía sau phóng lên chặn đầu chiếc crossover màu trắng. Ngay sau đó có 4 chiến sỹ đặc nhiệm mặc đồ đen nhảy ra từ cabin của chiếc xe buýt.

Xem video đặc nhiệm phản ứng nhanh của Nga vây bắt hụt chủ xe Infiniti giữa thanh thiên bạch nhật - Ảnh 2.

Mặc dù họ đã hành động rất nhanh nhưng cũng không thể kéo được người đàn ông ông cầm lái chiếc crossover ra khỏi xe được. Lập tức, người này đã lùi xe lại, húc đuôi vào chiếc xe phía sau để lấy đà rồi lao nhanh về phía trước để vượt qua chiếc xe buýt nhỏ chở các đặc nhiệm và tăng tốc bỏ chạy.

Xem video đặc nhiệm phản ứng nhanh của Nga vây bắt hụt chủ xe Infiniti giữa thanh thiên bạch nhật - Ảnh 3.

Khi tới ngã tư gần nhất, người này vượt đèn đỏ và cho xe chạy thẳng lên vỉa hè. Camera giao thông tại ngã tư đã ghi lại được hình ảnh một đôi nam nữ rời khỏi chiếc xe Infiniti và bình thản đi về phía trung tâm mua sắm Optima gần đó. Phải mất tới gần 1 phút sau thì đội đặc nhiệm mới tới nơi và đổ ra để truy tìm nghi phạm, thế nhưng sau đó không có báo cáo nào về việc bắt giữ được nghi phạm cả.

Mời các bạn cũng xem nỗ lực bắt giữ nghi phạm không thành của đặc nhiệm Nga:

Chết cười đặc nhiệm phản ứng nhanh của Nga vây bắt hụt chủ xe Infiniti giữa thanh thiên bạch nhật

Ý kiến bạn đọc 0