Xiaomi ra mắt xe đạp tập thể dục, tích hợp màn hình cảm ứng 19.5 inch, giá 33.6 triệu đồng

0 14585 1463

Hôm nay (21/1), Xiaomi vừa ra mắt một sản phẩm mới liên quan đến gym / fitness trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin, có tên gọi đầy đủ là YESOUL Beast 19.5-inch Smart Bike V1-PLUS. Về cơ bản, đây là một mẫu xe đạp tập thể dục, hiện đang được bán tại Trung Quốc với giá 9999 NDT (khoảng 33.6 triệu đồng), có hai tùy chọn màu sắc là đen và trắng.

Xiaomi ra mắt xe đạp tập thể dục, tích hợp màn hình cảm ứng 19.5 inch, giá 33.6 triệu đồng - Ảnh 1.

Điểm nhấn nổi bật nhất trên mẫu xe đạp tập thể dục YESOUL Beast V1-PLUS của Xiaomi chính là việc được tích hợp màn hình cảm ứng 19.5 inch có khả năng chống mồ hôi. Màn hình này được dùng để hiển thị video bài tập, thông số và thời gian liên quan đến quá trình tập luyện của bạn.

Ngoài các bài tập đạp xe có sẵn, màn hình cũng sẽ hiển thị các video bài giảng được phát trực tuyến vào mỗi sáng, buổi chiều và tối. Theo nhà sản xuất, các bài tập sẽ được phát theo một cơ sở khoa học nhất định, không bị lặp lại hàng ngày và bạn cũng có thể mua thêm 3000 khóa học khác nếu muốn.

Xiaomi ra mắt xe đạp tập thể dục, tích hợp màn hình cảm ứng 19.5 inch, giá 33.6 triệu đồng - Ảnh 2.

Nhờ dữ liệu hiển thị trên màn hình theo thời gian thực, người dùng có thể nhận phản hồi và hiểu rõ hơn về thói quen, cũng như mục đích của bài tập và nhận lời khuyên từ huấn luyện viên để cải thiện thêm.

YESOUL Beast V1-PLUS sở hữu thiết kế chuyên nghiệp, dài 145cm, rộng 53cm và cao 130cm. Về cơ chế hoạt động, sản phẩm đã được bỏ đi các má phanh truyền thống. Thay vào đó, nó sử dụng lực cản bằng từ trường và hệ thống truyền động dây đai để đảm bảo không gây tiếng ồn quá lớn trong quá trình tập luyện của người dùng.

Ý kiến bạn đọc 0