Xiaomi xác nhận sắp ra mắt Mi TV Stick, chạy Android TV, mạnh ngang Mi Box S

0 33765 4294

Hai tuần trước, đã xuất hiện những tin đồn về việc Xiaomi chuẩn bị ra mắt Mi TV Stick, một chiếc Android TV box có hình dạng giống USB nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng. Hôm nay, đơn vị Xiaomi tại Đức đã xác nhận sẽ sớm ra mắt thiết bị Mi TV Stick này, thậm chí còn tiết lộ cả một số hình ảnh. 

Mặc dù Xiaomi Đức không cho biết thêm những thông số và tính năng của Mi TV Stick, nhưng dựa vào hình ảnh được tiết lộ, chúng ta có thể suy đoán được khá nhiều thứ. 

Xiaomi xác nhận sắp ra mắt Mi TV Stick, chạy Android TV, mạnh ngang Mi Box S - Ảnh 1.

Đầu tiên đó là nút bấm kích hoạt Google Assistant trên chiếc điều khiển từ xa của Mi TV Stick. Cho thấy thiết bị này sẽ chạy Android TV và có tích hợp trợ lý ảo, đồng nghĩa với việc bạn có thể điều khiển bằng giọng nói.

Bên cạnh đó là hai nút Netflix và Amazon Prime Video trên chiếc điều khiển. Xác nhận rằng Mi TV Stick sẽ được ra mắt trên toàn cầu, thay vì một số thị trường giới hạn nhất định. Netflix và Amazon Prime Video là hai ứng dụng truyền hình trực tuyến phổ biến nhất hiện nay. 

Xiaomi xác nhận sắp ra mắt Mi TV Stick, chạy Android TV, mạnh ngang Mi Box S - Ảnh 2.

Một vài tin đồn trước đây tiết lộ thêm rằng Mi TV Stick sẽ mạnh ngang với Mi Box S. Có nghĩa là thiết bị này sẽ hỗ trợ độ phân giải 4K HDR, âm thanh DTS-HD và Dolby Stereo, Wi-Fi băng tần kép. Về cơ bản, chúng ta sẽ có một chiếc Mi Box S trong hình dạng nhỏ gọn hơn. 

Hiện tại cho có thông tin về giá bán của Mi TV Stick, nhưng có thể sẽ cao hơn so với Mi Box S một chút. Xiaomi hiện đang bán Mi Box S với giá là 59 USD. 

Tham khảo: androidauthority

Ý kiến bạn đọc 0