Yamaha Exciter 155 rò rỉ ảnh thực tế: trang bị khóa Smar Key, ẩn số phanh ABS

0 33878 4289
 

Hình ảnh rò rỉ của mẫu xe được cho là Yamaha Exciter 2020 xuất hiện tối qua và nhanh chóng lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Yamaha Exciter là mẫu xe côn tay được ưa chuộng nhất tại Việt Nam và cũng được xem là mẫu xe “linh hồn” của Yamaha tại thị trường Việt.

Dù chỉ là những hình ảnh rò rỉ nhưng tên xe và bộ tem khiến nhiều người khẳng định đây là Yamaha Exciter thế hệ mới với tên gọi và các thông tin khác.

 

Theo đó, thế hệ xe côn tay mới mang tên Yamaha Exciter 155 VVA. Phía trước ghi rõ thông tin về dung tích xe (155cc), tích hợp công nghệ van biến thiên VVA và sẽ có ít nhất là 2 phiên bản RC hoặc GP.

Thực tế, thông tin về thế hệ Yamaha Exciter mới đã rộ lên từ lâu. Vì thế những hình ảnh vừa rò rỉ khiến nhiều người khẳng định Yamaha Exciter 155 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới.

 

Những hình ảnh rò rỉ cho thấy Yamaha Exciter mới nâng cấp và thay đổi về diện mạo. Kích thước xe lớn hơn, các chi tiết phần đầu và đuôi xe được thiết kế mới.

Ở đầu xe, mặt đèn pha của Yamaha Exciter thế hệ mới thiết kế gọn gàng và hầm hố hơn. Hệ thống chiếu sáng trên Yamaha Exciter thay đổi hoàn toàn về tạo hình.

Trong khi đó, phần đuôi xe cũng thiết kế thể thao, cứng cáp và mang hơi hướng của các mẫu xe thể thao đàn anh. Những thay đổi này mang đến diện mạo khác biệt cho Yamaha Exciter VVA.

 

Exciter 155 được trang bị bảng đồng hồ mới loại kỹ thuật số âm bản, hiển thị hàng loạt thông tin khi vận hành xe.

Như vậy là Yamaha Exciter sẽ được nâng cấp lên động cơ 155 thay cho thế hệ động cơ hiện nay. Đối thủ của Yamaha Exciter tại Việt Nam là Honda Winner sử dụng động cơ 150cc và trang bị phanh ABS.

Các thông tin cho thấy, Yamaha Exciter 155 VVA còn được trang bị hệ thống khóa thông minh Smart Key và cổng sạc USB. Tuy nhiên, nếu thực sự không được trang bị phanh ABS sẽ là một điều đáng tiếc ở thế hệ Exciter mới.

Ý kiến bạn đọc 0