ZingSpeed Mobile - Bùng nổ các hoạt động sinh nhật 01 tuổi

0 4077 384

01 năm nhìn lại – ZingSpeed Mobile tạo dấu ấn mạnh mẽ với cộng đồng Việt

18/12/2018 – ZingSpeed Mobile phiên bản Việt Nam chính thức được phát hành bởi VNG, đem đến luồng gió mới, trải nghiệm tuyệt hảo cho người chơi. Game nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của game thủ bởi các yếu tố quen thuộc được chuyển thể gần như trọn vẹn từ PC lên Mobile. Thêm vào đó, thông điệp "Tốc độ bộc lộ kỹ năng" dường như chạm đúng vào "nỗi niềm sâu kín" của các tay đua kiệt xuất say mê tốc độ, nên ZingSpeed Mobile ngẫu nhiên trở thành đường đua đầy thách thức nhưng đáng để chinh phục.

ZingSpeed Mobile - Bùng nổ các hoạt động sinh nhật 01 tuổi - Ảnh 1.

Cuối năm 2018, tựa game đua xe 3D đỉnh cao trên di động – ZingSpeed Mobile đã tạo ấn tượng mạnh mẽ trong lòng cộng đồng game thủ Việt

03 tháng sau – vào ngày 01/03/2019, ZingSpeed Mobile đạt top 3 game được tải nhiều nhất do Google Play bình chọn. Đây là thành công bước đầu để khẳng định vị thế của game đua xe 3D ở thị trường game, đồng thời cho thấy, dù ra mắt chưa lâu nhưng game đã trở thành một trò chơi giải trí lành mạnh, chiếm nhiều tình cảm của cộng đồng. Điều này trở thành động lực để đội ngũ vận hành ngày một đầu tư nghiêm túc, chỉn chu và hoàn thiện sản phẩm hơn.

ZingSpeed Mobile - Bùng nổ các hoạt động sinh nhật 01 tuổi - Ảnh 2.

Hành trình 01 năm của ZingSpeed Mobile

09 tháng sau ngày mở cửa - 03/9 năm nay ZingSpeed Mobile khiến cộng đồng vỡ òa với việc cập nhật phiên bản mới, mở nhiều tính năng, trong đó đáng nói nhất là tính năng tổ chức hôn lễ lãng mạn, lung linh. Ngoài những cung đường đầy thử thách thì hệ thống tính năng đa dạng, trải nghiệm nhẹ nhàng, giải trí, có phần lãng mạn sẽ là những khoảnh khắc để các tay đua chậm lại một phút, thụ hưởng một thế giới rất khác mà ZingSpeed Mobile mang lại.

Đặc biệt, từ ngày 2-11/8, ZingSpeed Mobile nổi danh hơn khi gia giải Asian Cup lần đầu tiên tổ chức tại xứ sở gấu trúc. Cơ hội cọ xát và tranh tài với 24 tay đua khác tại các thị trường nước ngoài cho thấy kỹ năng và tình yêu ZingSpeed Mobile của game thủ Việt là rất đáng nể.

ZingSpeed Mobile - Bùng nổ các hoạt động sinh nhật 01 tuổi - Ảnh 3.

Asian Cup lần thứ nhất là cơ hội để các tay đua Việt thể hiện kỹ năng với các cao thủ khác trên thế giới

Thấm thoát, game đã tròn 01 tuổi, đạt hơn 10 triệu lượt tải, fanpage có hơn 221K người theo dõi, hội nhóm lên đến hơn 105K thành viên và kênh youtube có đến gần 27K đăng ký. Ngày 18/12 năm nay, ngưỡng cửa tuổi mới mở ra, ZingSpeed Mobile cùng cộng đồng Racer chung tay vì thế giới xe đầy màu sắc, những đường đua nhiều bất ngờ, một sân chơi giải trí, thể thao và văn minh.

Tưng bừng sinh nhật - Đua nhanh về đích, đón tuổi thật thích

Để chuẩn bị cho sinh nhật hoành tráng của mình, ZingSpeed Mobile tổ chức chuỗi sự kiện "Đường lên đỉnh ZingSpeed Mobile" với 4 chặng khởi động, vượt chướng ngại vật, tăng tốc và về đích. Cụ thể, Ms & Mr Đội Đua là chặng khởi động, giải đấu ZingSpeed National Cup Season 1 – vượt chướng ngại vật, xác lập kỷ lục – tăng tốc và cuối cùng là về đích với offline sinh nhật.

ZingSpeed Mobile - Bùng nổ các hoạt động sinh nhật 01 tuổi - Ảnh 4.

Tưng bưng sinh nhật đón tuổi mới

Theo chia sẻ từ đại diện vận hành, ZingSpeed National Cup Season 1 là giải đấu quốc nội, lần đầu tiên tổ chức nhân dịp game tròn 01 tuổi, tuy nhiên giải đấu sẽ có Season tiếp theo trong năm mới. Giải đấu này hứa hẹn làm nên nhiều bất ngờ cho cộng đồng Racer với hệ thống giải thưởng cực khủng sẽ trao vào offline sinh nhật game.

Thông tin offline sinh nhật hiện vẫn chưa được công bố, tuy nhiên Ban Điều Hành cũng chia sẻ rằng buổi hội ngộ này là dịp để cộng đồng ngồi lại cùng nhau, kể chuyện cũ nói chuyện mới trong thế giới ZingSpeed Mobile.

ZingSpeed Mobile - Bùng nổ các hoạt động sinh nhật 01 tuổi - Ảnh 5.

Cũng trong dịp mừng sinh nhật game 01 tuổi, ZingSpeed Mobile mạnh tay gửi tặng đến cộng đồng hàng triệu quà trong game cực độc đáo và giá trị. Bí mật sinh nhật sẽ dần được hé lộ để cộng đồng cùng hướng đến ngày 18/12 tới đây.

Bước qua năm mới, ZingSpeed Mobile tiếp tục mang đến những giá trị tốt đẹp từ trong game đến cộng đồng. Đồng thời lắng nghe tâm tư nguyện vọng của game thủ để cùng chung tay vì một ZingSpeed Mobile không chỉ đáng để trải nghiệm mà còn muốn gắn bó dài lâu.

 

 

Ý kiến bạn đọc 0