4 vấn đề bắt buộc phải trao đổi với bác sĩ khi đi trồng răng implant

0 66 0

Không gì bằng thấu hiểu sức khỏe của chính mình, trồng răng Implant cũng vậy. Khi nắm rõ tình trạng răng miệng và phương pháp điều trị phù hợp, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí trồng răng rất nhiều.

Nhiều người lo lắng, ngại ngùng khi gặp bác sĩ nên ít trao đổi, e ngại thể hiện mong muốn của bản thân. Điều này khiến bác sĩ khó phối hợp và đôi khi có thể phát sinh các tình huống khách hàng không vừa ý sau khi điều trị xong.

Do đó, để đảm bảo tiến trình trồng răng Implant đạt hiệu quả cao như mong muốn và thuận lợi, đừng quên trao đổi kỹ càng 4 vấn đề này với bác sĩ trồng răng của bạn:

Tình hình sức khỏe tổng quát và tình trạng răng miệng của bản thân

Cơ thể con người có sự kết nối chặt chẽ với nhau, sức khỏe răng miệng có thể phản ánh sức khỏe tổng quát và ngược lại. Để trồng răng Implant, khách hàng phải đáp ứng được một số tiêu chuẩn cơ bản về sức khỏe, ngoài ra một số trường hợp không thể thực hiện trồng răng do mắc các bệnh chống chỉ định.

Chính vì vậy, bạn cần thông báo rõ ràng với bác sĩ về tình trạng sức khỏe tổng quát của bản thân như: đang mắc phải các bệnh gì, sử dụng loại thuốc nào, có bị dị ứng nào không….

Bên cạnh đó, người mất răng cần chia sẻ cụ thể tình trạng sức khỏe răng miệng của mình như: mất răng bao lâu, đau răng ở vị trí nào…cùng một số dấu hiệu đi kèm.

Khách hàng càng cởi mở chia sẻ tình trạng sức khỏe tổng quát, bác sĩ sẽ dễ dàng đưa ra lộ trình trồng răng Implant chuẩn xác và loại Implant trụ phù hợp. Những khách hàng không có khả năng trồng răng Implant sẽ được thông báo sớm để nhanh chóng chuyển sang phương án khác, tránh mất thời gian và chi phí.

image article

Trợ lý Bác sĩ Dr. Care thu thập thông tin sức khỏe tổng quát của khách hàng trước khi điều trị

Hỏi bác sĩ mình đang mắc các vấn đề răng miệng gì

Khi đi trồng răng Implant, bạn không nên phó mặc hết cho bác sĩ. Bản thân người mất răng cũng cần nắm rõ những vấn đề răng miệng mình đang đang mắc phải, để chuẩn bị tinh thần và chi phí trồng răng.

Khi đã hiểu rõ tình trạng răng miệng và tiến trình trồng răng Implant, ta sẽ phối hợp điều trị suôn sẻ hơn. Nhờ tinh thần luôn ở thế chủ động, người mất răng có thể giảm bớt lo lắng, căng thẳng vì tự theo dõi được các bước điều trị.

Tại nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant Dr. Care, bác sĩ luôn thông báo và tư vấn rõ ràng về tình trạng răng miệng của khách hàng. Chỉ khi nào khách hàng đã nắm rõ và đồng ý thực hiện trồng răng Implant, bác sĩ mới tiến hành điều trị.

Phương pháp trồng răng Implant nào thích hợp với bản thân

Tình trạng mất răng của mỗi người đều khác nhau, do đó tiến trình điều trị sẽ không ai giống ai. Điển hình như người mới bị mất răng sẽ được chỉ định điều trị khác với người bị mất răng lâu năm, xương hàm bị tiêu nhiều. Điều quan trọng nhất là bạn chỉ có thể biết rõ phương pháp trồng răng Implant phù hợp với bản thân mình khi đến nha khoa thăm khám và trao đổi trực tiếp với bác sĩ.

Ở bước thăm khám tại Dr. Care, mỗi khách hàng đều được bác sĩ Dr. Care đưa ra phác đồ điều trị riêng biệt. Bên cạnh mục tiêu cải thiện được chức năng ăn nhai và thẩm mỹ của răng đã mất, Dr. Care sẽ tư vấn phương án trồng răng Implant tối ưu nhất để khách hàng tiết kiệm chi phí trồng răng ngay từ ban đầu.

image article

Kết hợp với mong muốn và tình trạng mất răng của khách hàng, bác sĩ Dr. Care sẽ tư vấn phương pháp tối ưu, tiết kiệm chi phí và hiệu quả nhất

Phải chăm sóc như thế nào để răng Implant bền bỉ?

Trồng xong răng Implant chưa phải là tất cả, răng Implant hay răng thật đều cần được chăm sóc kỹ lưỡng như nhau để kéo dài tuổi thọ sử dụng. Răng Implant tồn tại dài lâu hay không phụ thuộc nhiều vào sự chăm sóc sau đó của khách hàng. Do đó, bạn đừng quên đề nghị bác sĩ hướng dẫn cụ thể cách vệ sinh và ăn uống như thế nào ở buổi tư vấn trồng răng Implant.

Việc hỏi trước cách chăm sóc răng Implant ở thời điểm ban đầu này còn giúp bạn đánh giá được nha khoa trồng răng Implant đó có kỹ càng và tận tình hay không. Căn cứ vào cách hướng dẫn chăm sóc và chuẩn bị đầy đủ trước – trong – sau của nha khoa trồng răng Implant, khách hàng sẽ tự tin và yên tâm ra quyết định hơn.

image article

Khách hàng luôn được đội ngũ Dr. Care hướng dẫn chăm sóc tại nhà kỹ lưỡng trước – trong – sau trồng răng Implant

Dr. Care - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant dành cho người trung niên

Giấy phép hoạt động Sở Y Tế số 05791/HCM-GPHĐ

ĐT: 090 94 78910

Website: drcareimplant.com

Ý kiến bạn đọc 0