7 thành viên BTS diện cả cây hàng hiệu, nổi bật nhất thảm đỏ MAMA 2019

0 5965 580

7 thanh vien BTS dien ca cay hang hieu, noi bat nhat tham do MAMA 2019 hinh anh 1

Ngày 4/12 vừa qua, BTS có mặt tại Nhật Bản để tham dự lễ trao giải MAMA 2019. Xuất hiện trên thảm đỏ của sự kiện này, dàn mỹ nam Hàn Quốc diện đồ nổi bật, nhiều màu sắc, họa tiết không ai giống ai. Đúng như dự đoán, các chàng trai tiếp tục đem về toàn bộ 4 giải Daesang (giải thưởng danh giá nhất) tại MAMA năm nay. Không chỉ nổi bật trên lĩnh vực âm nhạc, thời trang của 7 nam thần tượng cũng được chú ý. Ảnh: OSEN

7 thanh vien BTS dien ca cay hang hieu, noi bat nhat tham do MAMA 2019 hinh anh 2

Tham dự MAMA 2019, BTS được stylist chọn cho nguyên cây đồ xa xỉ đến từ thương hiệu Celine. Tất cả thiết kế nhóm thần tượng mặc đều thuộc bộ sưu tập Xuân - Hè 2020 của nhãn hàng này. Về cách phối đồ, stylist để hầu hết thành viên trong nhóm mặc giống người mẫu trên sàn runway ra mắt bộ sưu tập. Trong ảnh, V (BTS) diện đôi boots thấp cổ màu nâu thay vì sneakers trắng đơn giản để tăng thêm phần lãng tử. Ảnh: @uhgoodsoul.

7 thanh vien BTS dien ca cay hang hieu, noi bat nhat tham do MAMA 2019 hinh anh 3

Set đồ của nhóm trưởng RM được người hâm mộ Kpop khá quan tâm. Bộ trang phục có sự kết hợp hài hòa giữa những tông màu sáng, tối. Bên cạnh đó, dân mạng còn phát hiện Vương Nhất Bác cũng từng diện nguyên bộ đồ này giống nam nghệ sĩ Hàn. Dù vậy, có người nhận xét: "Tôi thấy bộ đồ này không hợp với RM cho lắm". Ảnh: @uhgoodsoul.

7 thanh vien BTS dien ca cay hang hieu, noi bat nhat tham do MAMA 2019 hinh anh 4

Jimin trông lạ mắt khi quấn khăn mỏng quanh cổ, mặc áo cổ tròn khoét sâu cùng bomber jacket. Đây cũng là thiết kế của nhà mốt Pháp Celine. Ở set đồ này, stylist của nhóm nhạc đã thay đổi từ quần jeans sáng màu sang quần đen, sao cho phù hợp nhất với nam ca sĩ 9X. Ảnh: @uhgoodsoul.

7 thanh vien BTS dien ca cay hang hieu, noi bat nhat tham do MAMA 2019 hinh anh 5

Trang phục của Jin được thay đổi khá nhiều chi tiết so với bộ đồ người mẫu từng diễn trên sàn catwalk thuộc thương hiệu Celine. Anh chàng toát lên sự nhẹ nhàng, lịch thiệp khi mặc áo sơ mi trắng ở trong, khoác áo vest ra ngoài, quần jeans tối màu và giày Âu. Ảnh: @uhgoodsoul.

7 thanh vien BTS dien ca cay hang hieu, noi bat nhat tham do MAMA 2019 hinh anh 6

J-hope được khen thời thượng khi khoác lên mình chiếc áo màu vàng đồng bóng bẩy đến từ thương hiệu Celine. Chất liệu nổi bật này khá kén da và dáng người mặc nhưng cũng không thể làm khó được thành viên BTS. Ảnh: @uhgoodsou

7 thanh vien BTS dien ca cay hang hieu, noi bat nhat tham do MAMA 2019 hinh anh 7

Trong khi người mẫu mặc theo kiểu hờ hững, gợi cảm thì Suga lại chọn cách diện đồ kín đáo, gọn gàng hơn. Chiếc áo khoác ngoài mang họa tiết da rắn là điểm nổi bật trên set đồ của anh. Ảnh: @uhgoodsoul. 

7 thanh vien BTS dien ca cay hang hieu, noi bat nhat tham do MAMA 2019 hinh anh 8

Jungkook trông phong độ, lịch lãm khi mặc nguyên cây đen bên trong và chiếc áo dạ dáng dài có họa tiết sáng màu, bắt mắt ra ngoài. Ảnh: @uhgoodsoul.

                    7 thanh vien BTS dien ca cay hang hieu, noi bat nhat tham do MAMA 2019 hinh anh 9 7 thanh vien BTS dien ca cay hang hieu, noi bat nhat tham do MAMA 2019 hinh anh 10 7 thanh vien BTS dien ca cay hang hieu, noi bat nhat tham do MAMA 2019 hinh anh 11               

            7 thanh vien BTS dien ca cay hang hieu, noi bat nhat tham do MAMA 2019 hinh anh 12 7 thanh vien BTS dien ca cay hang hieu, noi bat nhat tham do MAMA 2019 hinh anh 13 7 thanh vien BTS dien ca cay hang hieu, noi bat nhat tham do MAMA 2019 hinh anh 14 7 thanh vien BTS dien ca cay hang hieu, noi bat nhat tham do MAMA 2019 hinh anh 15

Loạt trang phục biểu diễn bắt mắt của BTS cũng đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Dior, Saint Laurent... Những items này đều có giá "không phải dạng vừa". Riêng hai chiếc áo khoác của Chanel mà Jimin và V mặc đã có giá trị tổng cộng là hơn 14.300 USD. Ảnh: Daeguline, I Dare U, nuna V, ALB, Jiminful, Monjuni, Hopecrescent.

Theo https://news.zing.vn

 

 

Ý kiến bạn đọc 0