Giải pháp thiên nhiên giúp kiểm soát tiểu không tự chủ hiệu quả

0 47 0

image article

Ảnh minh hoạ

Tiểu không tự chủ - Nỗi khổ khó nói

Tiểu không tự chủ được chia làm các loại như sau:

- Tiểu không tự chủ do áp lực: Khi ho, cười, hắt hơi hoặc tập thể dục thì áp lực trong ổ bụng và bàng quang bị tăng lên đột ngột, một lượng nhỏ nước tiểu sẽ bị rò rỉ. Tình trạng này hay gặp ở phụ nữ sau sinh, người béo phì, người lớn tuổi hay đàn ông sử dụng các phương pháp điều trị ung thư tuyến tiền liệt (bao gồm cả phẫu thuật và xạ trị).

- Tiểu không tự chủ cấp bách: Đây là một cảm giác thôi thúc mãnh liệt đột ngột buồn đi tiểu, tiếp theo là sự rò rỉ không kiểm soát của nước tiểu.

- Tiểu không tự chủ hỗn hợp: Nếu có những triệu chứng của nhiều hơn một loại tiểu không tự chủ, chẳng hạn như bao gồm cả tiểu không tự chủ áp lực và tiểu không tự chủ cấp bách, gọi là tiểu không tự chủ hỗn hợp.

image article

Tiểu không tự chủ khiến người bệnh nảy sinh cảm giác tự ti, bất an (ảnh minh hoạ).

Tiểu không tự chủ không chỉ gây nhiều phiền toái cho người mắc mà cả người chăm sóc.

Một số ảnh hưởng của tiểu không tự chủ như:

- Trong công việc và cuộc sống: Người tiểu không tự chủ thường ngại giao tiếp với mọi người, “từ chối” tham gia các hoạt động xã hội. Không chỉ vậy, người mắc thường xuyên phải lo lắng về việc tiểu tiện, đứng ngồi không yên nên gây ảnh hưởng lớn tới năng suất cũng như chất lượng công việc.

- Rối loạn giấc ngủ: Sự căng thẳng về chứng tiểu không tự chủ khiến người mắc trằn trọc, khó đi vào giấc ngủ. Ngoài ra, thức dậy thường xuyên trong đêm để vào nhà vệ sinh cũng khiến họ khó ngủ lại.

- Ảnh hưởng đến đời sống tình dục: Với sự lo lắng són tiểu sẽ xảy ra lúc “quan hệ” khiến người mắc tiểu không tự chủ thấy bất tiện, thậm chí ngại “yêu”.

>>> Mời quý độc giả xem thêm tiểu không tự chủ ở trẻ em – Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả TẠI ĐÂY

Nguyên nhân dẫn tới tiểu không tự chủ

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tiểu không tự chủ, điển hình có thể kể đến:

- Nguyên nhân phổ biến dẫn đến tiểu không tự chủ là do rối loạn chức năng bàng quang, cơ bàng quang yếu, cơ sàn chậu kích thích (tăng hoạt). Thông thường, khi nước tiểu từ thận xuống bàng quang đầy, sẽ gửi tín hiệu đến não bộ để đóng cơ vòng bàng quang và khiến chúng ta có cảm giác mắc tiểu. Nhưng ở người mắc chứng bàng quang kích thích, chỉ một lượng nước tiểu nhỏ đã kích thích phản xạ đi tiểu. Nếu không kịp vào nhà vệ sinh thì sẽ gây nên tình trạng tiểu không tự chủ.

- Các bệnh lý đường tiết niệu như: Nhiễm trùng đường tiết niệu, u tiền liệt tuyến, bướu hay sỏi bàng quang,…

- Rối loạn hệ thần kinh trung ương kiểm soát bàng quang do tổn thương não hay tủy sống (bệnh Parkinson, Alzeimer, đột quỵ,…).

- Do stress tạo áp lực, căng thẳng lên bàng quang.

- Cơ sàn chậu bị suy yếu do tuổi tác, mang thai…

- Bàng quang bị kích thích do bia, rượu, cà phê…

- Thay đổi nội tiết tố trong giai đoạn mang thai hay sau khi sinh hoặc sau thời kỳ mãn kinh…

>>> Quý độc giả có thể xem thêm bài tập Kegel giúp cải thiện tiểu không tự chủ hiệu quả TẠI ĐÂY

Làm thế nào để thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên “tiểu không tự chủ”?

Tiểu không tự chủ có thể kiểm soát được nếu phát hiện sớm và xử lý đúng cách. Một số lưu ý về chế độ ăn và lối sống khoa học, tích cực sau đây sẽ giúp bạn cải thiện chứng tiểu không tự chủ:

- Ăn nhiều rau xanh, trái cây để tăng cường chất xơ cho cơ thể.

- Không hút thuốc lá, hạn chế rượu bia và các chất kích thích.

- Nghỉ ngơi điều độ, tránh căng thẳng, mệt mỏi.

- Tập thể dục thường xuyên để tăng cường sức khỏe cơ bàng quang, cơ sàn chậu nhất là những bài tập như Kegel, Yoga…

image article

Chế độ ăn lành mạnh là cần thiết cho quá trình đẩy lùi bệnh (Ảnh minh hoạ)

>>> Mời quý độc giả xem thêm cải thiện tiểu không tự chủ bằng cách nào TẠI ĐÂY

Bạch tật lê –  Thảo dược quý giúp kiểm soát tiểu không tự chủ

Theo một số chuyên gia đánh giá: “Trong đông y, bạch tật lê được biết đến là một loại thảo dược quý thường được sử dụng điều trị sỏi thận và đái dầm. Bạch tật lê giúp tăng trương lực cơ, giúp bàng quang co giãn tốt, tăng lượng nước tiểu chứa đựng, đồng thời làm tăng cường các cơ nâng đỡ của vùng sàn chậu và cơ co thắt vùng bàng quang nhờ đó giảm kích thích cảm giác mót tiểu, hạn chế được tình trạng tiểu rắt, tiểu không tự chủ, tiểu nhiều lần.

image article

Bạch tật lê giúp kiểm soát có hiệu quả trong xử lý tiểu không tự chủ hiệu quả (ảnh minh hoạ)

Qua nghiên cứu, các nhà khoa học đã cho ra đời Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tiểu Vương với thành phần chính từ cao bạch tật lê, là sản phẩm được nhiều người tin dùng và giới chuyên gia đánh giá cao nhằm tăng cường sức khỏe của bàng quang, giúp cải thiện rối loạn tiểu tiện như: Tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu không tự chủ.

Ngoài bạch tật lê, Ích Tiểu Vương còn chứa thành phần là các thảo dược quý khác như: Cao chi tử, cao trinh nữ hoàng cung, cao hoàng cầm,... giúp chống kích thích bàng quang, khai thông đường tiểu, duy trì trương lực của cơ đáy và cơ vòng bàng quang, giúp duy trì chức năng bình thường của bàng quang, do đó làm giảm tình trạng tiểu són, tiểu đêm, tiểu không tự chủ, tiểu nhiều lần.

Ích Tiểu Vương không chỉ tác động vào nguyên nhân mà còn cải thiện triệu chứng bệnh hiệu quả, có thể sử dụng cho mọi đối tượng mà không gây ra tác dụng phụ.

Mời bạn đọc tham khảo chia sẻ của người mắc chứng tiểu không tự chủ đã sử dụng sản phẩm TẠI ĐÂY.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nén Ích Tiểu Vương – Hỗ trợ cải thiện rối loạn chức năng bàng quang, dùng cho người tiểu nhiều lần, tiểu són, hội chứng bàng quang kích thích

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tiểu Vương có thành phần từ cao bạch tật lê kết hợp với nhiều thảo dược quý khác (cao chi tử, cao hoàng cầm, cao trinh nữ hoàng cung, soy isoflavones, chiết xuất hạt bí ngô) hỗ trợ cải thiện rối loạn chức năng bàng quang, giảm tiểu són, tiểu nhiều lần, dùng cho người bị tiểu nhiều lần, tiểu són, hội chứng bàng quang kích thích.

image article

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tiểu Vương

Tiếp thị và phân phối bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu

Địa chỉ: 171 Chùa Láng – Phường Láng Thượng – Quận Đống Đa - Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 – 024.37367519. Tổng đài miễn phí cước gọi: 18006103 hoặc hotline (ZALO/VIBER): 0902207582. Website: https://bangquang.com/

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Ý kiến bạn đọc 0