Hệ thống Y tế Thu Cúc tổ chức dạ tiệc đặc biệt tri ân khách hàng

0 45 0

“Dạ tiệc tri ân” - Gắn kết khách hàng Doanh nghiệp

Với mong muốn gửi lời tri ân sâu sắc tới Quý Doanh nghiệp đã đồng hành cùng Thu Cúc trong suốt thời gian qua, ngày 09/08/2019, Hệ Thống Y tế Thu Cúc đã tổ chức sự kiện “Dạ tiệc tri ân” tại Long Vĩ Palace, Hà Nội.

Đây không chỉ là dịp để các Doanh nghiệp và Thu Cúc giao lưu, chia sẻ, giải đáp các thắc mắc và đóng góp về dịch vụ của bệnh viện, mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về quy mô hoạt động và dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp của Hệ thống Y tế Thu Cúc.

image article

Dạ tiệc “khủng” của Thu Cúc được tổ chức trong không gian sang trọng, ấm cúng, thân mật. Tại sự kiện, khách mời đã thưởng thức tiết mục 3D đặc sắc cùng sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Lê Hiếu, ca sĩ Văn Mai Hương, ban nhạc Tứ Tấu cùng vũ đoàn Aquarius.

Cũng tại sự kiện, Hệ thống y tế Thu Cúc vinh danh nhiều doanh nghiệp tiêu biểu đã luôn tin tưởng lựa chọn Thu Cúc là đối tác chăm sóc sức khỏe cho cán bộ công nhân viên trong suốt gần một thập kỷ qua.

image article

Bên cạnh đó, Thu Cúc cũng dành rất nhiều phần quà sức khỏe là các suất khám sức khỏe và tầm soát ung thư toàn diện nâng cao trao tận tay các cá nhân tham dự sự kiện. Đặc biệt hơn, tất cả các doanh nghiệp tham dự sự kiện đều được tặng voucher là các gói khám sức khỏe cho nhân viên.

Tầm quan trọng của khám sức khỏe với doanh nghiệp

Luật An toàn Vệ sinh Lao động năm 2015, điều số 21 đã quy định rõ về trách nhiệm của người sử dụng lao động phải khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên, và Thông tư số 14/2013/TT-BYT ngày 06/05/2013 của Bộ Y tế đã hướng dẫn chi tiết việc thực hiện quy định này nhằm đảm bảo các doanh nghiệp luôn chú trọng và quan tâm đến sức khỏe của người lao động. Đây không chỉ là quy định mang tính đột phá, vừa đảm bảo cho sự phát triển của Doanh nghiệp khi sức khỏe người lao động được đảm bảo và giúp người lao động an tâm trong lao động sản xuất.

image article

Ảnh minh hoạ

Quan tâm tới người lao động chính là quan tâm tới nguồn lực quan trọng nhất của doanh nghiệp. Thực hiện khám sức khỏe định kỳ cho người lao động không chỉ đơn giản là thể hiện đúng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp mà còn là một việc làm rất ý nghĩa và rất thiết thực để chăm lo cho người lao động. Đầu tư vào giá trị con người là một việc làm mà tất cả mọi doanh nghiệp đều cần để có thể duy trì và thúc đẩy năng suất lao động, phát huy tinh thần sáng tạo và đẩy mạnh tính chiến đấu của tập thể.

Song song với đó, không thể thiếu sự đồng hành của các đơn vị y tế có đủ năng lực, uy tín để cung cấp dịch vụ khám sức khỏe đến với các doanh nghiệp. Gần 1 thập kỷ qua, với sự nỗ lực và đầu tư một cách bài bản, Thu Cúc tự hào khi được đồng hành cùng các doanh nghiệp lớn trên cả nước trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người lao động.

Thu Cúc - Cam kết dịch vụ chất lượng và chế độ chăm sóc hoàn hảo cho khách hàng

Thấu hiểu được tầm quan trọng và sự cấp thiết của việc khám sức khỏe cho người lao động, Hệ thống Y tế Thu Cúc luôn cố gắng phối hợp với các doanh nghiệp để mang đến những dịch vụ tốt nhất trong việc khám sức khỏe và điều trị bệnh cho nhân viên.

Theo thống kê, mỗi năm, Thu Cúc đã khám sức khỏe tổng quát cho hàng chục nghìn cán bộ nhân viên của các doanh nghiệp, tập đoàn, các công ty tư nhân…

image article

Hiện tại, Thu Cúc xây dựng theo mô hình khách sạn tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao, quy mô diện tích lớn, có thể tiếp đón và thăm khám số lượng khách lên đến 1.000 người/ ngày. Không chỉ cải thiện và nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế và máy móc hiện đại, Thu Cúc còn luôn chú trọng đào tạo chuyên môn cho đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng để có thể chăm sóc tốt nhất cho khách hàng.

Ngoài quy trình khám chữa bệnh khép kín theo đúng tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế, Thu Cúc còn xây dựng thêm gói khám linh động, theo yêu cầu doanh nghiệp, đồng thời hỗ trợ thăm khám trực tiếp tại doanh nghiệp giúp tiết kiệm thời gian di chuyển. Một trong những ưu điểm nổi bật khi khách hàng đến khám tại Thu Cúc đó là thời gian trả kết quả nhanh chóng, tư vấn sức khỏe kịp thời. Bên cạnh đó, Thu Cúc còn hỗ trợ chụp ảnh và quay video chất lượng cao cho các Doanh nghiệp.

Nói về tính ưu việt trong dịch vụ y tế của Thu Cúc, Sở Y tế Hà Nội đánh giá: “Thu Cúc là một trong những bệnh viện ngoài công lập lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội đã và đang dẫn đầu về trình độ chuyên môn cao và chính sách chăm sóc khách hàng mang tính ưu việt..”

Hiện nay, Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc là địa chỉ uy tín, chất lượng cung cấp dịch vụ khám sức khỏe định kỳ cho người lao động được hàng triệu Doanh nghiệp tin chọn như: Công ty Toshiba Việt Nam, Ngân hàng Agribank, trường Đại học FPT, Công ty Luvina, Quận ủy Tây Hồ, Công ty TNHH IDS Media System Việt nam, Ngân hàng MB, Công ty Chứng khoán FPT, Ngân hàng Agribank…

Hệ thống Y tế Thu Cúc có được sự thành công ngoài mong đợi kể từ khi ra mắt thị trường là nhờ vào sự tin tưởng của các Doanh nghiệp. Bên cạnh các hoạt động thể hiện sự tri ân, Thu Cúc cam kết sẽ không ngừng nỗ lực hoàn thiện và phát triển hơn nữa để đáp ứng được những yêu cầu ngày càng cao của quý khách hàng hướng tới sự phát triển bền vững, lâu dài.

HỆ THỐNG Y TẾ THU CÚC

Cơ sở 1: Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc - 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Cơ sở 2: Phòng khám ĐKQT Thu Cúc - 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0904.97.0909

Tổng đài: 1900.55.88.96

Email: [email protected]

Website: https://benhvienthucuc.vn/

Ý kiến bạn đọc 0