Huawei ra mắt bộ ba phụ kiện "chanh sả" cho Mate40: Watch GT 2 Porsche Design, tai nghe FreeBuds Studio, kính thông minh Gentle Monster

0 30958 3849

Bên cạnh dòng sản phẩm Mate40 series vừa mới được Huawei giới thiệu vào tối nay, hãng còn tung ra thêm 3 món phụ kiện mới dành cho người dùng Mate40, bao gồm một chiếc đồng hồ thông minh Watch GT 2 phiên bản Porsche Design cao cấp, tai nghe FreeBuds Studio và kính thông minh Eyewear II phiên bản Gentle Monster.

Huawei Watch GT 2 Porsche Design

Đây là một phiên bản đặc biệt của chiếc Watch GT 2 Pro mà Huawei vừa mới giới thiệu tại Việt Nam ngày hôm nay. Hợp tác cùng với hãng siêu xe Porsche, phiên bản đặc biệt lần này của Watch GT 2 Pro mang tới cho người dùng một món phụ kiện thông minh cực kỳ "chanh xả", giúp người dùng thể hiện đẳng cấp của bản thân. Món phụ kiện này sẽ cực kỳ hợp khi dùng kèm với chiếc Mate40 RS Porsche Design mà Huawei vừa mới cho ra mắt.

Huawei ra mắt bộ ba phụ kiện chanh sả cho Mate40: Watch GT 2 Porsche Design, tai nghe FreeBuds Studio, kính thông minh Gentle Monster - Ảnh 1.

Toàn bộ sản phẩm được hoàn thiện từ chất liệu titanium cao cấp. Thiết kế của bản Porsche Design vẫn giống với Watch GT 2 Pro, bao gồm mặt đồng hồ dạng hình tròn kích cỡ 47mm, hai phím cứng vật lý ở cạnh phải và đi kèm với bộ sưu tập mặt đồng hồ Porsche độc quyền.

Huawei ra mắt bộ ba phụ kiện chanh sả cho Mate40: Watch GT 2 Porsche Design, tai nghe FreeBuds Studio, kính thông minh Gentle Monster - Ảnh 2.

Các thông số khác của Watch GT 2 Porsche Design cũng sẽ không thay đổi so với bản Pro: màn hình 1.39 inch AMOLED (454 x 454), RAM 32GB, ROM 4GB, Bluetooth 5.1, GPS, cảm biến đo nhịp tim và SpO2, pin 14 ngày và hàng loạt các chế độ luyện tập thể dục thể thao...

Huawei Watch GT 2 Porsche Design sẽ được bán ra tại thị trường châu Âu với mức giá 695 EUR, tương đương 19 triệu đồng.

Huawei FreeBuds Studio

Đây là mẫu headphone đầu tiên của Huawei trong thị trường tai nghe không dây. FreeBuds Studio có thiết kế tương đối cao cấp, có thể cạnh tranh với cả các thương hiệu âm thanh có tiếng như Sony, Bose hay Sennheiser. Sản phẩm nặng 265 gam và có phần khung đỡ trùm qua đầu được hoàn thiện từ thép không gỉ, mỏng chỉ 7mm. Phần chụp tai cũng được hoàn thiện từ chất liệu mềm mại tương đối thoải mái cho tai.

Huawei ra mắt bộ ba phụ kiện chanh sả cho Mate40: Watch GT 2 Porsche Design, tai nghe FreeBuds Studio, kính thông minh Gentle Monster - Ảnh 4.

FreeBuds Studio sử dụng driver âm thanh 40mm, màng chắn 4 lớp và trang bị con chip xử lý âm thanh Kirin A1. Ngoài ra, Huawei cũng tích hợp cho tai nghe chế độ chống ồn chủ động ANC, sử dụng 2 mic thu âm để khử ồn, có khả năng giảm tiếng ồn môi trường lên tới 40db. Tổng cộng có tới 6 mic thu âm giúp cải thiện chất lượng âm thanh khi gọi điện thoại.

Huawei ra mắt bộ ba phụ kiện chanh sả cho Mate40: Watch GT 2 Porsche Design, tai nghe FreeBuds Studio, kính thông minh Gentle Monster - Ảnh 5.

FreeBuds Studio được trang bị viên pin dung lượng 410mAh mà theo như Huawei công bố, sản phẩm có thể cung cấp 24 giờ nghe nhạc liên tục (không bật ANC) và 20 giờ nghe nhạc liên tục có bật ANC. Tai nghe cũng trang bị sạc nhanh, có thể dùng 8 tiếng chỉ với 10 phút sạc, sạc đầy sẽ mất 70 phút.

Mức giá của sản phẩm là 299 EUR tại châu Âu, tương đương 8.2 triệu đồng.

Huawei x Gentle Monster Eyewear II

Kính thông minh Eyewear II mới của Huawei là phiên bản kế nhiệm cho dòng sản phẩm Eyewear trước đó ra mắt cùng với Huawei P30. Eyewear II là sản phẩm do Huawei hợp tác cùng với thương hiệu kính mắt thời trang nổi tiếng Gentle Monster.

Huawei ra mắt bộ ba phụ kiện chanh sả cho Mate40: Watch GT 2 Porsche Design, tai nghe FreeBuds Studio, kính thông minh Gentle Monster - Ảnh 6.

Eyewear II có thiết kế tương tự phiên bản tiền nhiệm, trang bị loa kép dùng để nghe nhạc và thực hiện cuộc gọi, cải thiện khả năng lọc tiếng ồn và chất lượng âm thanh. Sản phẩm sử dụng các thao tác cử chỉ chạm, kéo và trượt để tương tác như nhận cuộc gọi, điều khiển media.

Huawei ra mắt bộ ba phụ kiện chanh sả cho Mate40: Watch GT 2 Porsche Design, tai nghe FreeBuds Studio, kính thông minh Gentle Monster - Ảnh 7.

Eyewear II có thời lượng dùng pin 5 giờ khi nghe nhạc liên tục và thời gian chờ là 42 giờ. Mức giá của sản phẩm là 299 EUR, tương đương 8.2 triệu đồng.

Ý kiến bạn đọc 0