Huawei Watch GT 2 Pro ra mắt: Hoàn thiện cao cấp, nhiều chế độ luyện tập, pin 2 tuần, giá từ 8.99 triệu đồng

0 31170 3787

Hôm nay, Huawei đã chính thức cho ra mắt chiếc smartwatch mới nhất của mình tại thị trường Việt Nam là Huawei Watch GT 2 Pro. Watch GT 2 Pro là một chiếc smartwatch thuộc phân khúc cao cấp. Điểm nhấn của sản phẩm này tới từ thời lượng pin lên tới 2 tuần đồng thời hỗ trợ đa dạng các chế độ luyện tập thể dục thể thao chuyên nghiệp.

Huawei Watch GT 2 Pro ra mắt: Hoàn thiện cao cấp, nhiều chế độ luyện tập, pin 2 tuần, giá từ 8.99 triệu đồng - Ảnh 1.

Huawei Watch GT 2 Pro có thiết kế tương đối giống với "người anh em" Watch GT 2 đã ra mắt vào năm ngoái. Sản phẩm được hoàn thiện hoàn toàn tương đối cao cấp nhờ khung viền titan mặt kính sapphire tráng gương, loại vật liệu có độ bền gần như cao nhất hiện nay được sử dụng để bảo vệ màn hình. Trong khi nhiều dòng sản phẩm khác trên thị trường vẫn sử dụng mặt kính cường lực thông thường thì Huawei tích hợp mặt kính sapphire cao cấp nhất hiện tại cho sản phẩm của mình, yếu tố này giúp Watch GT 2 Pro trở nên nổi bật hơn so với các dòng sản phẩm cùng phân khúc.

Theo Huawei thì mặt đồng hồ của Watch GT 2 Pro có khả năng chống sốc và chống mài mòn, phù hợp với các nhu cầu luyện tập thể dục thể thao ngoài trời. Ngoài ra, mặt lưng của sản phẩm cũng được hoàn thiện từ chất liệu gốm cao cấp giúp tăng độ bền cho máy.

Huawei Watch GT 2 Pro ra mắt: Hoàn thiện cao cấp, nhiều chế độ luyện tập, pin 2 tuần, giá từ 8.99 triệu đồng - Ảnh 2.
Huawei Watch GT 2 Pro ra mắt: Hoàn thiện cao cấp, nhiều chế độ luyện tập, pin 2 tuần, giá từ 8.99 triệu đồng - Ảnh 3.

Màn hình của Huawei Watch GT 2 Pro có dạng hình tròn, kích thước 1.39 inch, sử dụng tấm nền AMOLED cùng độ phân giải 454 x 454. Tuy nhiên, không như các smartwatch khác trên thị trường đều cung cấp hai tùy chọn kích thước phù hợp với cổ tay của nhiều người đeo thì Watch GT 2 Pro chỉ có phiên bản kích thước 47mm duy nhất, bởi vậy đây sẽ là chiếc đồng hồ phù hợp với đối tượng người dùng là nam giới hoặc những ai có cổ tay to, không phù hợp với nữ giới.

Huawei Watch GT 2 Pro ra mắt: Hoàn thiện cao cấp, nhiều chế độ luyện tập, pin 2 tuần, giá từ 8.99 triệu đồng - Ảnh 4.

Sản phẩm đi kèm nhiều mặt đồng hồ khác nhau và người dùng có thể tải thêm bằng cách ghép nối tới smartphone thông qua ứng dụng Health (có sẵn trên cả Android và iOS). Là sản phẩm thuộc hệ sinh thái của Huawei nên Watch GT 2 Pro có khả năng kết nối tới điện thoại Huawei một cách cực kỳ nhanh chóng nhờ tính năng chia sẻ mặt đồng hồ Huawei Share OneHop.

Huawei Watch GT 2 Pro ra mắt: Hoàn thiện cao cấp, nhiều chế độ luyện tập, pin 2 tuần, giá từ 8.99 triệu đồng - Ảnh 5.

Về các chế độ luyện tập, Huawei Watch GT 2 Pro cung cấp hơn 100 chế độ tập luyện (17 chế độ chuyên nghiệp và 85 chế độ tùy chỉnh), tích hợp các môn thể thao mới như đánh Golf, đáp ứng nhu cầu người dùng mới bắt đầu luyện tập thể thao hay cả những người đã tập lâu năm muốn nâng cao hiệu suất luyện tập. Ngoài ra, các tính năng theo dõi sức khỏe như đo nhịp tim 24/24, đo nồng độ oxy trong máy SpO2 (tính năng hiện tại mà Apple Watch Series 6 chưa thể sử dụng được ở Việt Nam) hay đo chất lượng giấc ngủ cũng được tích hợp sẵn.

Huawei Watch GT 2 Pro ra mắt: Hoàn thiện cao cấp, nhiều chế độ luyện tập, pin 2 tuần, giá từ 8.99 triệu đồng - Ảnh 6.

Như đã đề cập ở trên, điểm nhấn của Watch GT 2 Pro nói riêng cũng như các dòng sản phẩm smartwatch của Huawei nói chung là về thời lượng dùng pin. Với Watch GT 2 Pro, do chạy trên hệ điều hành LiteOS siêu nhẹ mà sản phẩm cung cấp thời lượng dùng pin lên tới 2 tuần, ngang ngửa với các thiết bị smartband và vượt trội so với phần lớn smartwatch hiện nay trên thị trường như Apple Watch hay Galaxy Watch.

Huawei Watch GT 2 Pro ra mắt: Hoàn thiện cao cấp, nhiều chế độ luyện tập, pin 2 tuần, giá từ 8.99 triệu đồng - Ảnh 7.

Huawei Watch GT 2 Pro sẽ lên kệ tại thị trường Việt Nam từ ngày 31/10 tới đây với hai tùy chọn dây đeo là silicon đen và dây da nâu. Mức giá cho hai tùy chọn này lần lượt là 8.99 và 9.49 triệu đồng. Các khách hàng đặt mua Huawei Watch GT 2 Pro từ ngày 23/10 tới 30/10 sẽ nhận được ưu đãi 800,000 đồng.

Huawei Watch GT 2 Pro ra mắt: Hoàn thiện cao cấp, nhiều chế độ luyện tập, pin 2 tuần, giá từ 8.99 triệu đồng - Ảnh 8.

Với mức giá tương đối cao (9 triệu), Huawei Watch GT 2 Pro sẽ phải cạnh tranh với các dòng sản phẩm smartwatch phổ biến khác ở phân khúc này như Apple Watch, Galaxy Watch3 hay Garmin Forerunner. Tuy nhiên, Watch GT 2 Pro hướng tới các đối tượng người dùng chuyên về luyện tập thể dục thể thao, yêu cầu một thời lượng pin lâu (2 tuần), do vậy xét về các yếu tố này, Huawei lại chiếm ưu thế tương đối lớn.

Ý kiến bạn đọc 0