Huỳnh Hiểu Minh và loạt sao Hoa ngữ bị cách ly vì dịch Covid-19

0 11303 1052

Giữa tâm dịch diễn biến phức tạp, nữ diễn viên Tống Dật mới đây bị cho là không phối hợp kiểm tra cách ly. Nhưng ngay sau đó cô đã có động thái phản hồi lại những nghi ngờ của cư dân mạng.

Huỳnh Hiểu Minh và loạt sao Hoa ngữ bị cách ly vì dịch Covid-19
Nữ diễn viên Tống Dật.

Trên Weibo cá nhân cô viết: "Cảm ơn sự quan tâm của mọi người, không có bất kỳ sự từ chối phối hợp nào ở đây. Từ 22/1/2020, sau khi vào khách sạn tôi đều tuân thủ những quy định liên quan cũng như việc phát động tự chủ cách ly tại khách sạn. Tính đến nay đã là 23 ngày và không xuất hiện triệu chứng nào.

Khi nhân viên của trạm phòng dịch tới khách sạn, chúng tôi đều khai báo tình trạng thực tế của bản thân cho nhân y tế và đã ký vào đơn đồng ý cách ly. Mọi người bây giờ đều tích cực tuân thủ những quy định và sự phát động của nhà nước, tuyệt đối không có sự từ chối phối hợp. Với những nghi ngờ không có căn cứ, tôi không thừa nhận. Hy vọng mọi người không tin vào những lời bịa đặt".

Huỳnh Hiểu Minh cũng gây xôn xao cho cư dân mạng khi mới đây thông báo mình đang được cách ly tại một khách sạn ở Thành Đô. Do tình hình dịch bệnh bùng phát, Cục điện ảnh và phát thanh đã yêu cầu anh và đoàn phim "Quý ông nguy cấp" ngưng lại mọi hoạt động.

Huỳnh Hiểu Minh và loạt sao Hoa ngữ bị cách ly vì dịch Covid-19
Huỳnh Hiểu Minh và đoàn phim lưu lại một khách sạn ở địa phương để thực hiện tự cách ly. 

Dù nhớ gia đình nhưng anh cũng cho rằng đây là biện pháp tốt nhất để bảo vệ bản thân và mọi người nên phải nghiêm túc chấp hành. Trước đó 31/1, anh cùng đoàn phim cũng quay MV để động viên các bác sĩ và đồng bào vượt qua đại dịch.

Trước đó, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh đã quyên góp xe cứu thương, vật tư y tế cùng 1 triệu nhân nhân tệ (hơn 3.3 tỷ VNĐ) cho các bác sĩ và nhân viên y tế tại Vũ Hán.

Nữ diễn viên Chu Đan cùng chồng đã ra ngoài để quay phim nhưng sau đó phải lưu lại khách sạn để cách ly, không thể quay về nhà vì tình hình bệnh dịch diễn biến phức tạp.

 
Huỳnh Hiểu Minh và loạt sao Hoa ngữ bị cách ly vì dịch Covid-19
Nữ diễn viên Chu Đan.

Sau khi đoàn phim "Đại Giang Đại Hà 2" thông báo mọi hoạt động phải ngưng lại, Vương Khải và đoạn làm phim cũng bị mắc kẹt tại khách sạn và không thể quay trở về.

Huỳnh Hiểu Minh và loạt sao Hoa ngữ bị cách ly vì dịch Covid-19
Diễn viên Vương Khải cùng đoàn làm phim mắc kẹt và không thể quay về vì bệnh dịch.

Ngày 17/2, một tổ chức phi lợi nhuận đã công bố Vương Khải tặng một máy thở cho bệnh viện Hồ Bắc. Trước đó anh cũng âm thầm quyên góp 2 triệu nhân dân tệ (hơn 6,6 tỷ VNĐ) cho quê hương Vũ Hán dưới danh nghĩa công ty.

Truyền thông Hồng Kong mới đây cũng đưa tin Trần Vỹ Đình sau khi ra nước ngoài thu thập thông tin để đối phó với bệnh dịch nhưng không có kết quả. Anh cũng bị mắc kẹt và không thể trở về nước. Trước đó, một cuộc phỏng vấn trên truyền thông đã tiết lộ Trần Vỹ Đình đã tìm nguồn cung ở nước ngoài nhưng cũng không thể thu thập được do thiếu nguồn nguyên liệu. 

Do ảnh hưởng của bệnh dịch nhiều ngày qua, rất nhiều show diễn của các nghệ sĩ như Lưu Đức Hoa, Lê Minh, Thái Y Lâm,... cũng phải hủy bỏ vì lo ngại tình trạng lây nhiễm nơi đông người.

Đỗ Trang

Ý kiến bạn đọc 0