Làm đẹp với Á hậu Thụy Vân tại bệnh viện đầu ngành da liễu

0 101 0

Ngày hội làm đẹp lần này là dịp để phái đẹp giải mã những khúc mắc về làn da của mình, đồng thời nhận được những giải pháp trẻ hoá da, cải thiện vóc dáng và làm đẹp bản thân.

Trong ngày hội làm đẹp, người dân sẽ được các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành da liễu thăm khám, tư vấn và chụp phân tích da miễn phí. Các bác sĩ cho biết, việc phân tích và đánh giá tình trạng da để bạn hiểu hơn về sức khoẻ làn da của mình; tư vấn các vấn đề mà làn da bạn đang gặp phải (như mỡ thừa, da lão hóa, chảy xệ, rám má, tàn nhang, sẹo lõm...), những phương pháp giảm béo, trẻ hóa da, căng chỉ làm đẹp, ứng dụng thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay.

Cũng nhân dịp này, BV Da liễu Trung ương có chương trình ưu đãi nhiều dịch vụ thẩm mĩ hấp dẫn giúp chị em giữ mãi nét thanh xuân; "thổi bay" rám, tàn nhang; tạm biệt nỗi lo trứng cá; lấy lại vóc dáng thời con gái... Ngoài ra, ngày hội còn có chương trình bốc thăm trúng thưởng những giải thưởng hấp dẫn.

Theo PGS.TS Nguyễn Văn Thường - Giám đốc BV Da liễu Trung ương, nhu cầu làm đẹp của người dân trong xã hội hiện đại ngày càng nhiều và nâng cao hơn. Cải thiện sự lão hóa da, lưu giữ mãi nét thanh xuân là kỳ vọng của rất nhiều người. Hiện nay, không chỉ người dân trong nước mà ngày càng có nhiều người nước ngoài thích đến Việt Nam chữa trị. Tại BV Da liễu Trung ương ngày nào cũng tiếp nhận 50 – 100 bệnh nhân nước ngoài đến điều trị các bệnh về da, thẩm mỹ, làm đẹp.

Sắp tới, một Trung tâm Thẩm mỹ da Việt Nam và Quốc tế của BV Da liễu Trung ương sẽ đi vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân trong nước và quốc tế.

image article

Những phương pháp được bác sĩ da liễu khuyên dùng để đáp ứng kỳ vọng này và được nhiều người ưa thích là chăm sóc da chuyên sâu; nâng cơ; trẻ hóa da bằng liệu pháp Meso; kỹ thuật tiêm huyết tương giàu tiểu cầu PRP, PRP like; các kỹ thuật laser hiện đại; giảm mỡ vùng bụng bằng kỹ thuật mới không cần phẫu thuật; trẻ hóa da vùng kín của phụ nữ, trị nám bằng kỹ thuật cao phù hợp với tình trạng, sức khỏe làn da của từng người; điều trị tăng tiết mồ hôi không cần phẫu thuật đảm bảo an toàn, hiệu quả và thẩm mỹ...

Theo Giám đốc BV Da liễu Trung ương, hiện nay, những phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn, hoặc ít xâm lấn được người tiêu dùng lựa chọn để làm đẹp. Ưu điểm của những phương pháp này chủ yếu là có hiệu quả ngay, an toàn; thời gian thực hiện nhanh chóng; không để lại sẹo; không cần nghỉ dưỡng như các phương pháp thẩm mỹ xâm lấn, phẫu thuật thẩm mỹ truyền thống.

Tuy nhiên, PGS.TS Nguyễn Văn Thường cũng khuyến cáo người dân nên đến những cơ sở uy tín để thực hiện, cân nhắc chỉ đồng ý sử dụng những dịch vụ làm đẹp này khi có các bác sĩ chuyên khoa được đào tạo và được cấp phép thực hiện để hạn chế những tai biến có thể xảy ra.

Theo thống kê, hàng năm, có khoảng 25.000-30.000 lượt người đến BV Da liễu Trung ương để khám, tư vấn, điều trị da bệnh lý (trứng cá, sẹo lõm, sẹo lồi, rám má, tàn nhang, bạch biến, viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc, trứng cá đỏ, giãn mạch, lão hóa da, rụng tóc, tăng tiết mồ hôi…
Bên cạnh đó, nhiều người điều trị tổn thương do tác dụng phụ của tiêm chất làm đầy tại các cơ sở không đảm bảo...) và chăm sóc da chuyên sâu (nâng cơ, trẻ hóa da, chăm sóc da bị lão hóa, sạm, nám, tàn nhang, rạn da, giảm mỡ vùng đùi, bụng, tay, vai, thon gọn vùng mặt, bụng...).

Ý kiến bạn đọc 0