Lenovo ra 2 gói dịch vụ bảo hành cao cấp mới Lenovo Premier Support, Lenovo Premium Care

0 4938 483

Hai gói dịch vụ bảo hành mới đã được tích hợp sẵn trong các sản phẩm máy tính mới của Lenovo được ra mắt từ tháng 11/2019.

Được thiết kế đặc biệt cho các sản phẩm tiêu dùng, Lenovo Premium Care là gói dịch vụ được Lenovo kỳ vọng sẽ mang lại sự an tâm, hài lòng cho khách hàng khi họ sử dụng sản phẩm. Gói dịch vụ này được tích hợp với thời hạn từ 1 - 3 năm trong các sản phẩm tiêu dùng.

Theo công bố của Lenovo, gói dịch vụ Premium Care Service cho phép người dùng tối ưu hóa các khoản đầu tư, được hưởng nhiều lợi ích như: hỗ trợ xử lý những vấn đề kỹ thuật 24/7 qua điện thoại thông qua Tổng đài chăm sóc khách hàng Lenovo Premium Care bất kỳ thời điểm nào trong ngày, kể cả các ngày lễ Tết; hỗ trợ không chỉ phần cứng mà cả phần mềm ngay khi chúng được tải lên máy tính người dùng; được kỹ thuật viên trên toàn quốc hỗ trợ từ 9h sáng tới 9h tối các ngày làm việc trong tuần, không bao gồm ngày cuối tuần và nghỉ lễ; kiểm tra sức khỏe máy tính hàng năm…

Trong khi đó, gói dịch vụ Lenovo Premier Support được thiết kế dành riêng cho các sản phẩm ThinkPad, cung cấp cho các đối tác kinh doanh và khách hàng doanh nghiệp một kênh liên lạc trực tiếp tới các kỹ thuật viên lành nghề và dày dạn kinh nghiệm của Lenovo để nhận được hỗ trợ cả về phần cứng lẫn phần mềm với chất lượng cao. Lenovo Premier Support được tích hợp với thời hạn từ 1 - 3 năm trong các sản phẩm ThinkPad và ThinkBook của Lenovo.

Thông tin về gói dịch vụ Lenovo Premier Support, Lenovo cho hay, theo một nghiên cứu của hãng về dịch vụ có quản lý dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, có tới 63% đội ngũ CNTT liệt kê các thách thức hàng đầu mà họ gặp phải bao gồm không đủ thời gian và quá tải công việc.

“Vì thế, dịch vụ Premier Support có thể mang tới cho khách hàng kênh liên lạc trực tiếp tới một nhóm các chuyên gia CNTT khác mà họ có thể tin tưởng để giảm tải các cuộc gọi hỗ trợ nhân viên, giải phóng thời gian để họ tập trung vào những hạng mục CNTT mang tính chiến lược hơn nhằm thúc đẩy doanh nghiệp phát triển”, đại diện Lenovo Việt Nam nhấn mạnh.

Cụ thể, với gói dịch vụ Premier Support của Lenovo, khách hàng của hãng sẽ được hưởng các lợi ích như: hỗ trợ kỹ thuật tiên tiến, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng 24 x 7 x 365; hỗ trợ phần cứng của nhà sản xuất thiết bị và hỗ trợ phần mềm toàn diện; đơn giản hóa quy trình quản lý tác vụ toàn diện với một người liên hệ; quản lý quan hệ và chuyển cấp chủ động với các quản lý bộ phận kỹ thuật (Technical Account Manager); dịch vụ VIP với ưu tiên về nhân sự và linh kiện thay thế; bảng báo cáo toàn diện giúp xác định xu hướng và chủ động xử lý vấn đề…

Tổng giám đốc Lenovo Việt Nam Nguyễn Văn Giáp chia sẻ: “Dịch vụ bảo hành đóng vai trò quan trọng trong việc mang trải nghiệm sản phẩm toàn diện tới tất cả khách hàng của Lenovo. Các gói dịch vụ bảo hành cao cấp mới này sẽ giúp tăng cường cam kết của Lenovo trong nỗ lực làm hài lòng khách hàng Việt Nam với mỗi dịch vụ mà chúng tôi triển khai”.

Ý kiến bạn đọc 0