Mourinho sốc, Son Heung Min bị gãy xương cánh tay, nghỉ dài hạn

0 12362 1217

Son Heung Min chính là tác giả cú đúp pha lập công trong chiến thắng kịch tính 3-2 của Tottenham trên sân Aston Villa ở vòng 26 Ngoại hạng Anh vừa qua.

Mourinho sốc, Son Heung Min bị gãy xương cánh tay, nghỉ dài hạn
Mất Son Heung Min ở giải đoạn then chốt của mùa giải là đòn giáng mạnh với Mourinho và Tottenham

Kết quả giúp đội bóng của Mourinho chỉ còn kém Chelsea (thua MU 0-2) xếp thứ 4, đúng 1 điểm. Tuy nhiên, cùng với đó Gà trống Tottenham cũng nhận tin xấu ở giai đoạn nước rút: chấn thương của Son Heung Min.

Trang chủ Tottenham xác nhận: “Son Heung Min sẽ trải qua phẫu thuật trong tuần này sau khi bị gãy xương cánh tay phải. Tuyển thủ người Hàn Quốc của chúng tôi gặp phải chấn thương trong trận thắng Aston Villa hôm Chủ nhật.

Sau khi tiến hành phẫu thuật, đội ngũ y tế của Tottenham sẽ xem các lựa chọn để thực hiện việc phục hồi chức năng cho Son. Anh ấy dự kiến sẽ phải ngồi ngoài trong vài tuần”.

Theo báo chí Anh, Son Heung Min dù chơi đến hết trận và lập cú đúp, trong đó có bàn thắng ở những giây bù giờ cuối cùng nhưng thực tế anh bị chấn thương từ sớm sau pha va chạm với trung vệ Ezri Konsa của đội chủ nhà.

 
Mourinho sốc, Son Heung Min bị gãy xương cánh tay, nghỉ dài hạn
Mourinho nhiều lần được cười thật tươi thế này nhờ phong độ ấn tượng của "Sonny"

Đây là một đòn giáng cho Mourinho và Tottenham, nhất là trong bối cảnh họ đã mất đội trưởng Harry Kane trước đó cũng vì lý do tương tự.

Trong lúc vắng Harry Kane, Son Heung Min chính là thủ lĩnh của Tottenham, đóng vai trò quan trọng trong các chiến thắng của đội nhà. Nhưng với chấn thương gặp phải như trên, người ta cho rằng anh có khi phải mất từ "6-8 tuần" để hồi phục chứ không chỉ ‘vài tuần’ như Tottenham trấn an.

Trước mắt, Tottenham chắc chắn không có Son Heung Min ở đại chiến với Chelsea vào cuối tuần này. Ngoài ra, là 2 trận đấu đi – về vòng 16 Champions League với đại diện Đức, Leipzig vào 20/2 và 11/3 cũng chưa thể nói trước.

L.H

Ý kiến bạn đọc 0

Đọc thêm