Mourinho thừa nhận: MU thắng xứng đáng, Rashford quá hay

0 4990 487

Đúng 2 tuần sau khi bất ngờ được chọn thay Pochettino giải cứu con tàu đang chìm dần Tottenham, Jose Mourinho trở lại Old Trafford, đấu Manchester United ở vòng 15 Premier Leagu, gần 1 năm sau khi bị lãnh đạo Quỷ đỏ cho... bay ghế.

Mourinho thừa nhận: MU thắng xứng đáng, Rashford quá hay
Rashford buộc Mourinho nhận thất bại trong ngày trở lại Old Trafford

Chiến lược gia người Bồ đã có ngày về kém vui, như cách ông phải ra đi, với cú đúp của Marcus Rashford giúp MU thắng Tottenham 2-1.

Tuy nhiên, ông thẳng thắn thừa nhận sau trận, MU do Sollskjaer chỉ huy, thắng xứng đáng, với phong độ nổi bật của Rashford.

"Tôi nghĩ, MU xứng đáng thắng bởi hiệp đấu đầu tiên của họ. Chúng tôi đã không bắt đầu tốt". Tottenham đã để thủng lưới ở ngay phút thứ 6. Phút 39, Dele Alli gỡ hòa, nhưng 4 phút sau giờ giải lao, Rashford một lần nữa đưa MU vượt lên (từ chấm 11m) và tỷ số ấy được giữ nguyên đến hết trận.

Mourinho nói thêm: "Tôi nghĩ trong 30 phút đầu, MU là đội bóng xuất sắc nhất, trong khi chúng tôi không thể hiện được mình. Và vì cách chúng tôi để lọt lưới bàn thứ 2, tôi nghĩ họ xứng đáng thắng.

 
Mourinho thừa nhận: MU thắng xứng đáng, Rashford quá hay
Mourinho thừa nhận, MU thắng xứng đáng

Nhà cầm quân người Bồ cũng chỉ ra, MU phải chia điểm với Aston Villa và Sheffield trong 2 trận vừa qua, nhưng cho thấy chơi rất tốt trước những đối thủ top đầu.

"MU có kết quả tốt trước các đội bóng hay nhất mùa này, thắng Chelsea 4-1, hòa Liverpool 1-1, thắng Leicester City 1-0. Họ dễ đá hơn khi gặp các đội lớn".

Ông cũng dành lời khen cho Rashford: "Cậu ấy thực sự nguy hiểm khi chơi bên cánh trái và tôi biết điều đó và đã nói cho các cầu thủ của tôi. Bàn mở tỷ số đúng là phong cách điển hình của Marcus Rashford".

Trong khi đó, Solskjaer không giấu được niềm sung sướng: "Đó là màn trình diễn xuất sắc nhất của Rashford dưới thời của tôi. Cậu ấy trưởng thành, mạnh mẽ trước các cầu thủ giỏi Premier League".

L.H

Ý kiến bạn đọc 0

Đọc thêm