Quảng Nam: Giáp Tết, vườn hướng dương tấp nập khách vào xem

0 7374 711

Con đường nhỏ dẫn lối vào vườn hoa hướng dương Điện Phương những này cận Tết rộn rã tiếng người, xe. Khu vườn nằm sâu trong con đường nhỏ khó tìm ấy lại không thể ngăn được sự tò mò khám phá của du khách.

Quảng Nam: Giáp Tết, vườn hướng dương tấp nập khách vào xem - 1

Những ngày cuối tuần các bạn trẻ Quảng Nam, Đà Nẵng náo nức kéo về vườn hoa hướng dương ở xã Điện Phương, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam để check in.

Vườn hoa hướng dương Điện Phương bắt đầu mở cửa hoạt động ngày 25/12/2019 và đã trở thành điểm check in lý thú không chỉ với giới trẻ mà cả những người trung niên. 

Quảng Nam: Giáp Tết, vườn hướng dương tấp nập khách vào xem - 2

Vườn hoa hướng dương với diện tích hơn 1000m2 chạy dọc con đường nhỏ làng Thanh Chiêm 2 đã thu hút sự tò mò của nhiều du khách.

Dù mới đi vào hoạt động nhưng vườn hoa hướng dương Điện Phương mỗi ngày đón cả hàng trăm du khách ghé thăm.

Quảng Nam: Giáp Tết, vườn hướng dương tấp nập khách vào xem - 3

Được biết trong dịp tết này, vườn hoa hướng dương Điện Phương sẽ mở cửa sớm mỗi ngày đón khách tứ phương.

Theo chị Ngô Thị Tuyết, nhân viên quầy vé cho hay, vườn hoa mở cửa từ 7h30 sáng đến 5h chiều. Khách thường đến đây đông đúc vào những ngày cuối tuần, giá vé người lớn là 30.000 đồng/người, trẻ em là 10.000 đồng/người. Như thế, cầm tấm vé trên tay khách tha hồ dạo thăm, check in không giới hạn thời gian cho đến 5h chiều.

Quảng Nam: Giáp Tết, vườn hướng dương tấp nập khách vào xem - 5

Nhiều bạn trẻ hứng thú trải nghiệm cảm giác ngồi trên tháp cao cối xay gió sừng sững giữa vườn.

Quảng Nam: Giáp Tết, vườn hướng dương tấp nập khách vào xem - 6“Xuất phát điểm là khu vườn trồng rau sạch, sau một thời gian, chủ vườn quyết định cải tạo sang mô hình trồng hoa hướng dương du lịch. Vườn hoa hướng dương Điện Phương đã đăng ký kỉ lục Unesco 366 ngày, có nghĩa là hoa hướng dương nơi đây sẽ phải đảm bảo nở kín khu vườn mỗi ngày. Để có những bông hoa khoe sắc kín vườn như vậy, nhân viên nơi đây phải trồng bón liên tục cho kịp phục vụ du khách… ", chị Tuyết chia sẻ.

Quảng Nam: Giáp Tết, vườn hướng dương tấp nập khách vào xem - 7

Những cánh hoa hướng dương khoe sắc thắm dịp cuối năm.

Đến vườn hoa dương, quý khách còn được thư giãn với những nấc thang trời. Bên cạnh đó là những chiếc xích đu gỗ tre mộc mạc mà bắt mắt cùng cối xây gió sừng sững giữa vườn.

Du khách hay check in theo đoàn, không chỉ khách Việt, vườn hoa hướng dương Điện Phương còn đón chân khách nước ngoài ghé thăm thường xuyên.

Quảng Nam: Giáp Tết, vườn hướng dương tấp nập khách vào xem - 8

Không chỉ giới trẻ, vườn hướng dương Điện Phương còn “đốn tim” cả những phụ nữ trung niên.

“Vườn hoa hướng dương Điện Phương chỉ cách TP.Đà Nẵng khoảng 30km, là nơi lý tưởng để các bạn trẻ đến tham quan, chụp hình, tôi cảm thấy rất vui khi đến đây tham quan, giá tham quan vừa rẻ, lại được thỏa thích chụp hình…”, Chị Nguyễn Thùy Trang, du khách tham quan đến từ TP.Đà Nẵng nói.

Quảng Nam: Giáp Tết, vườn hướng dương tấp nập khách vào xem - 9

Vườn hoa hướng dương Điện Phương cũng là điểm đến của khách nước ngoài trong hành trình tour Đà Nẵng – Hội An.

Giữa cánh đồng của làng Thanh Chiêm 2, vườn hoa hướng dương Điện Phương trở nên hấp dẫn với sắc vàng đằm thắm mà tĩnh lặng của loài hoa mang tên hướng dương. Đây là điểm đến lý tưởng để tạo những shoot hình mê mẫn và nơi ta tìm về với những yên bình chốn làng quê đôn hậu.

Được biết trong dịp tết này, vườn hoa hướng dương Điện Phương sẽ mở cửa sớm mỗi ngày đón khách tứ phương.

Theo 24h.com.vn

Ý kiến bạn đọc 0