Song Hye Kyo sống bình dị sau khi ly hôn

0 5776 551

Hôm 3/12, Song Hye Kyo tham gia hoạt động quảng cáo cho nhãn hàng mà cô làm đại diện. Xuất hiện tại sự kiện với trang phục kín đáo, minh tinh vẫn gây ấn tượng với vẻ đẹp thanh lịch. Mái tóc của nữ diễn viên đã dài hơn và càng giúp tăng thêm vẻ dịu dàng cho cô.

Song Hye Kyo song binh di sau khi ly hon hinh anh 1

Song Hye Kyo đẹp thanh lịch khi tham gia sự kiện.

Song Hye Kyo kết hôn muộn ở tuổi 36. Cô làm lễ cưới với bạn diễn kém 4 tuổi Song Joong Ki sau khi họ cùng nhau gặt hái thành công với bộ phim truyền hình Hậu duệ mặt trời (2017). Tuy nhiên, chỉ sau 20 tháng ngắn ngủi chung sống, Song Joong Ki đã đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo vào hôm 27/6.

Lý do kiên quyết ly hôn được cả hai giữ kín. Nhiều tin đồn đã xuất hiện, trong đó có việc Song Hye Kyo là người phụ nữ lẳng lơ, ngoại tình với Park Bo Gum, được đại gia Hong Kong bao dưỡng... Sự việc nghiêm trọng tới mức nữ diễn viên đã ra thông báo cảnh cáo 9 tờ báo đưa tin sai sự thật.

Sau tất cả, hình ảnh và tâm trạng của nữ diễn viên vẫn bị ảnh hưởng. Cô quyết định tạm gác lại sự nghiệp, sang Mỹ học về nghệ thuật. Nữ diễn viên cũng không thường xuyên chia sẻ thông tin trên trang cá nhân.

Song Hye Kyo song binh di sau khi ly hon hinh anh 2

Nữ diễn viên sống lặng lẽ sau khi ly hôn.

Khi trở về Hàn Quốc, Song Hye Kyo chỉ thỉnh thoảng tham gia một số sự kiện thương mại cho những nhãn hàng mà cô làm người đại diện. Người đẹp chủ yếu dành thời gian để ở bên bạn bè.

Mới đây, Ock Joo Hyun chia sẻ hình ảnh cô và Song Hye Kyo gặp gỡ, trò chuyện, kèm theo thông điệp: "Lần đầu tiên gặp nhau ở tuổi 18,19. Khoảnh khắc quay lại quá khứ, những cuộc nói chuyện thực sự quý báu. Cảm ơn những người bạn của tôi".

Theo zing.vn

Ý kiến bạn đọc 0