Tạ Đình Phong phải đóng loạt cửa hàng vì dịch Covid-19

0 11856 1114

Thông tin Tạ Đình Phong đóng cửa loạt tiệm bánh mang thương hiệu của mình tại Hong Kong được báo chí đăng tải mới đây.

Theo đó, nam diễn viên quyết định ngừng hoạt động các chuỗi cửa hàng bánh. Các nhân viên đang làm việc tại đây đa số được cho nghỉ hoặc luân chuyển sang bán dưới hình thức online.

Tạ Đình Phong phải đóng loạt cửa hàng vì dịch Covid-19
Loạt cửa hàng của anh trên các khu phố sầm uất nhất Hong Kong phải đóng cửa vì dịch bệnh.

Thông tin được chia sẻ gây sự chú ý của cư dân mạng. Trả lời truyền thông vào chiều 18/2, Tạ Đình Phong xác nhận việc đóng cửa các cửa hàng của mình tại các khu vực đắt địa như: Tiêm Sa Chủy, Thâm Thủy Bộ, Cửu Long... Tuy nhiên, anh cho biết việc này là bởi phía công ty thay đổi chiến lược kinh doanh cũng như hợp đồng thuê nhà hết hạn.

“Việc tìm kiếm một cửa hàng với vị trí vừa rộng rãi, giao thông tiện lợi, vừa đảm bảo giá cả không quá đắt đỏ là một việc không dễ. Chúng tôi sẽ cố gắng để tiệm hoạt động bình thường trong thời gian sớm nhất”, Tạ Đình Phong nói.

Tạ Đình Phong phải đóng loạt cửa hàng vì dịch Covid-19
Tạ Đình Phong quyết định đóng cửa tiệm vì lỗ.

Dù vậy, một nguồn tin tiết lộ lý do khiến nam diễn viên đóng cửa kinh doanh là bởi ảnh hưởng nặng nề từ dịch Covid-19. Những ngày qua, người dân Hong Kong hầu như rơi vào khủng hoảng khi cơn dịch này ngày càng lan rộng và chưa có dấu hiệu dừng lại. 

 

Việc mọi người ở nhà, ngại đi ra đường khiến các cửa hàng kinh doanh – trong đó có các tiệm bánh của Tạ Đình Phong rơi vào tình trạng ế ẩm.

Về phía Tạ Đình Phong, ảnh hưởng từ dịch bệnh cũng khiến các hoạt động giải trí, kinh doanh của anh bị ngưng trệ. Tài tử từng đưa ra thông cáo báo chí không nhận lịch diễn và "ở ẩn" đến hết tháng 2, đợi đến khi dịch bệnh được kiểm soát.

Tạ Đình Phong phải đóng loạt cửa hàng vì dịch Covid-19
Tạ Đình Phong là “đại gia” trong ngành giải trí nhờ kinh doanh mát tay.  

Dù vậy, không ít người cho rằng cơn khủng hoảng lần này không ảnh hưởng nhiều đến Tạ Đình Phong. Năm 2014, Ngôi sao “Chef Nic” được thống kê đang sở hữu khối tài sản trị giá 800 triệu đôla Hong Kong (HKD), tương đương 2200 tỷ đồng. Anh được đánh giá là nghệ sĩ có con mắt kinh doanh bất động sản sành sỏi của một doanh nhân đầy bản lĩnh và giàu kinh nghiệm.

Thúy Ngọc

Ý kiến bạn đọc 0