Tim lộ ảnh hẹn hò lúc nửa đêm với hot girl sau ly hôn Trương Quỳnh Anh

0 199 0

Tối ngày 21/8, các cư dân mạng được dịp xôn xao khi truyền tay nhau hình ảnh được cho là Tim hẹn hò, xem phim cùng một cô gái vào lúc nửa đêm. Tuy bức hình được chụp từ phía sau khi cả hai người đều đang quay lưng rời khỏi rạp chiếu, nhưng chủ nhân của bức ảnh khẳng định người trong hình chính là Tim. Và cô gái đi cạnh anh không ai khác là Đàm Phương Linh, nữ MC, VJ và cũng là diễn viên 9x khá nổi tiếng trong giới trẻ.

Tim lộ ảnh hẹn hò lúc nửa đêm với hot girl sau ly hôn Trương Quỳnh Anh - 1

Tim bị bắt gặp đi xem phim lúc nửa đêm cùng Đàm Phương Linh sau ly hôn Trương Quỳnh Anh.

Chủ nhân bức ảnh cho biết thêm, dù ngồi chung với Tim và Đàm Phương Linh trong rạp phim, nhưng mãi đến khi phim kết thúc và mọi người di chuyển ra ngoài, người này mới nhận ra cặp đôi nổi tiếng và nhanh chóng chụp lại hình ảnh này.

Nhìn qua bức ảnh, cộng đồng mạng vẫn chưa thể khẳng định được mối quan hệ của cả hai. Có người phỏng đoán Đàm Phương Linh, người yêu cũ của Karik chính là tình mới của Tim. Tuy nhiên, không ít fan cho rằng Tim và Đàm Phương Linh chỉ là bạn bè bình thường vì bộ dáng của hai người trong tấm hình có phần xa cách, hờ hững, không giống với một cặp đang yêu.

"Đêm hôm khuya khoắt, một nam một nữ cùng hẹn hò ở rạp chiếu phim thì nếu không phải là người yêu thì là gì?", "Nếu hẹn hò thật thì cũng ổn thôi, vì Tim và Trương Quỳnh Anh đã hoàn tất ly hôn, Karik và Đàm Phương Linh cũng đã đường ai nấy đi từ lâu rồi mà"... nhiều khán giả để lại bình luận.

Tim lộ ảnh hẹn hò lúc nửa đêm với hot girl sau ly hôn Trương Quỳnh Anh - 2

Đàm Phương Linh - tình cũ rapper Karik và cũng là cô gái bị đồn hẹn hò với Tim.

Tim lộ ảnh hẹn hò lúc nửa đêm với hot girl sau ly hôn Trương Quỳnh Anh - 3

So về ngoại hình, vóc dáng, Đàm Phương Linh sexy không hề kém cạnh vợ cũ của Tim.

Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến tỏ ra tiếc nuối, lo lắng cho tình cũ của Karik khi cô bị nghi hẹn hò cùng giọng ca "Một vòng trái đất", bởi mối quan hệ giữa Tim và vợ cũ Trương Quỳnh Anh vẫn còn nhiều điều dây dưa chưa rõ ràng.

 

Dù đã đường ai nấy đi, nhưng việc cặp đôi vẫn ở chung nhà, bí mật đi du lịch cùng nhau, hay lời khẳng định "ly hôn vì muốn gia đình Quỳnh Anh được thoả mãn” của Tim khiến nhiều người tin rằng, anh và vợ cũ vẫn còn tình cảm với nhau, nhưng cả hai không còn là vợ chồng trên danh nghĩa do sự phản đối của bố mẹ vợ.

Trước nghi vấn hẹn hò, hiện cả Tim lẫn Đàm Phương Linh đều giữ động thái im lặng, không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận tin đồn yêu đương.

Về phía Tim, gần đây anh cho biết đã sụt cân trầm trọng 18kg do stress, chán ăn. Nhiều fan cho rằng có lẽ nam ca sĩ chịu ảnh hưởng từ cuộc ly hôn với nữ diễn viên 8X. Việc bị bắt gặp hẹn hò cùng hot girl Đàm Phương Linh khiến nhiều khán giả hy vọng nam ca sĩ sẽ tìm thấy một nửa đích thực của mình sau biến cố tình cảm.

Tim lộ ảnh hẹn hò lúc nửa đêm với hot girl sau ly hôn Trương Quỳnh Anh - 4

Thời gian gần đây, Tim liên tục gây chú ý với thân hình gầy gò, ốm yếu vì bị stress.

Tim lộ ảnh hẹn hò lúc nửa đêm với hot girl sau ly hôn Trương Quỳnh Anh - 5

Nam ca sĩ vẫn ở chung nhà với Trương Quỳnh Anh, thậm chí cùng vợ cũ tham gia chung gameshow dù đã ly hôn.

Đàm Phương Linh được giới trẻ biết đến với vai trò VJ. Sau khi tỏa sáng trong lĩnh vực dẫn chương trình, cô nàng rẽ hướng sang diễn xuất và nhanh chóng “bỏ túi” nhiều vai diễn lớn nhỏ trong phim như: “Ngôi sao khoai tây”, “Ngũ Hợi tấn hỷ”, “Dream Man”… Trong chuyện tình cảm, người đẹp khá kín tiếng. Cô từng hẹn hò với rapper Karik nhưng cũng không có mối quan hệ lâu dài.

(Theo Dân Việt)

Ý kiến bạn đọc 0