Truyền hình trực tuyến: "Giải pháp hiệu quả cho bệnh đại tràng”

0 32 0

Viêm đại tràng là bệnh đường tiêu hóa phổ biến. Đây là một bệnh dai dẳng, khó điều trị khỏi hoàn toàn. Mỗi khi ăn phải thức ăn không hợp, stress thì bệnh lại nặng lên. Nếu điều trị không tốt, cơ thể gầy yếu, ăn kém, có thể dẫn tới suy kiệt.

Theo các chuyên gia triệu chứng của viêm đại tràng là đau bụng, rối loạn đại tiện, phân lúc lỏng, sống, lúc lại  táo. Viêm đại tràng nếu không được chữa trị dứt điểm thì dễ bị tái phát và trở thành viêm đại tràng mạn tính.

Thực tế cho thấy, rất nhiều người mắc bệnh viêm đại tràng không biết mình mắc bệnh hoặc không biết sự nguy hiểm của căn bệnh này nên để lâu, dẫn đến nhiều biến chứng như giãn đại tràng cấp tính, thủng đại tràng, chảy máu nặng, ung thư đại tràng và dẫn đến tử vong.

Nhận biết sớm các dấu hiệu của bệnh đại tràng vô cùng quan trọng giúp người bệnh phát hiện, xử trí kịp thời để phòng ung thư đại  tràng.

Vậy nguyên nhân gây bệnh viêm đại tràng là gì? Cách phòng tránh căn bệnh này ra sao? Điều trị bệnh thế nào để tránh các biến chứng nguy hiểm? Chăm sóc người bệnh viêm đại tràng ra sao? Chế độ dinh dưỡng cho người mắc bệnh đại tràng như thế nào?…  Báo điện tử Sức khỏe&Đời sống tổ chức buổi tư vấn truyền hình trực tuyến với chủ đề “Giải pháp hiệu quả cho bệnh đại tràng” nhằm tư vấn cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất về vấn đề này.

Khách mời tham gia chương trình gồm:

TS.BS Lê Mạnh Cường,  Phó Giám đốc Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương, Phó Chủ tịch Hội Đại trực tràng học Việt Nam

image article

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm, nguyên Phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia

image article

Dẫn chương trình:

Chương trình được truyền hình trực tuyến trên báo điện tử Suckhoedoisong.vn, trên kênh Youtube và fanpage của Báo Sức khoẻ&Đời sống bắt đầu từ 9h30, thứ Ba, ngày 13/08/2019. Bạn đọc có thể gửi câu hỏi về tòa soạn ngay từ bây giờ theo địa chỉ:

Email: [email protected]

Hoặc gọi theo số 0933 133 163 trong thời gian diễn ra chương trình

Hoặc điền vào mẫu phía dưới trang.

Trong mỗi chương trình chúng tôi sẽ có những câu hỏi tương tác tới khán giả và những khán giả có câu trả lời chính xác và nhanh nhất, đồng thời like và share thông tin của chương trình sẽ nhận được những phần quà.

Báo điện tử Sức khoẻ&Đời sống (Suckhoedoisong.vn) trân trọng cảm ơn TS.BS Lê Mạnh Cường Phó Giám đốc Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương, Phó Chủ tịch Hội Đại trực tràng học Việt Nam; Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm, nguyên Phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia đã nhận lời tham gia chương trình.

Trân trọng cảm ơn sản phẩm Đại tràng Ông Lạc của nhãn hàng Usan đã đồng hành cùng chương trình. ng trình.

image article

Ý kiến bạn đọc 0