Vợ chồng cựu tổng thống Mỹ Obama đến Việt Nam

0 5893 588

Bà Michelle Obama cùng bà Jenna Bush Hager - con gái cựu thổng thống Mỹ George W. Bush và các nữ diễn viên Julia Roberts, Lana Condor và Ngô Thanh Vân tham gia chương trình hỗ trợ thúc đẩy giáo dục cho các trẻ em gái tại Long An vào hôm nay 09/12.

Vợ chồng cựu tổng thống Mỹ Obama đến Việt Nam
Ông Obama bước xuống sân bay Tân Sơn Nhất từ chuyên cơ (Ảnh: Trần Huỳnh)

Theo lịch trình, cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama sẽ có 4 tiếng đồng hồ trao đổi với đại diện chính quyền, trẻ em gái trong chương trình "Room to Read".

Các thành viên trong đoàn cũng sẽ tham gia lớp đào tạo kỹ năng sống dành cho các bé gái được chương trình "Room to Read" tổ chức.

Trước đó vào tối 08/12, trên mạng xã hội cũng xuất hiện thông tin cựu tổng thống Mỹ Barack Obama đã tới Việt Nam trên chiếc chuyên cơ cỡ nhỏ hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất.

Theo thông tin trên báo Thanh Niên, chuyên cơ của cựu tổng thống Mỹ Obama hạ cánh xuống sân bay vào lúc 18h09 ngày 08/12, nhưng trước đó khoảng hai tiếng đoàn đón đã có mặt ở sảnh VIP để làm thủ tục và công tác hậu cần. Ông Obama đã cùng đoàn mật vụ đi về phía trung tâm TP HCM sau khi máy bay hạ cánh.

Trong lịch trình đã thông báo, cựu tổng thống Mỹ không có hoạt động chính thức nào tại Việt Nam. Ông Barack Obama từng đến Việt Nam trên cương vị tổng thống Mỹ trong chuyến thăm chính thức hồi tháng 05/2016.

Vợ chồng ông Obama sẽ rời Việt Nam trong ngày hôm nay 09/12 để kịp lịch trình làm việc tại Malaysia trong sự kiện Hội nghị thượng đỉnh các lãnh đạo khu vực Đông Nam Á - Thái Bình Dương của Quỹ Obama.

theo docbao.vn

Ý kiến bạn đọc 0